Skip to main content

Choáng với mức phí chuyển nhượng Chelsea có thể ᴍᴜᴀ sắm vào tháng Giêng

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể mua sắm thoải mái mà không lo lắng về các vấn đề liên quan tới luật công bằng tài chính.

Chelsea thời gian gần đây có những màn trình diễn không thật sự thuyết phục. Hàng thủ chệch choạc là nguyên nhân khiến The Blues sa sút. Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel muốn sớm chấm dứt tình trạng này.

Việc Ben Chilwell chấn thương nặng được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ Chelsea sa sút. Đó là lý do chiến lược gia người Đức sẵn sàng tìm kiếm cái tên thay thế. Jules Kounde cũng là trung vệ mà Chelsea theo đuổi.

 Chelsea có thể mua sắm mạnh mẽ.

Ngoài ra, Chelsea dự kiến có thể bổ sung thêm một tiền đạo khi Romelu Lukaku gây thất vọng. Trong trường hợp muốn tăng cường lực lượng, đội chủ sân Stamford Bridge không cần phải lo lắng về việc vi phạm luật công bằng tài chính.

Football London tiết lộ, Chelsea có 241 triệu bảng tùy ý sử dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này đồng nghĩa, HLV Thomas Tuchel có thể thoải mái mua sắm để hướng tới ngôi vô địch Premier League và bảo vệ danh hiệu Champions League.

Dù vậy, HLV Tuchel thừa nhận: “Hiện tại, chúng tôi không đàm phán về việc mua cầu thủ, vì trước hết chúng tôi tin tưởng đội hình của mình. Hy vọng rằng tất cả cầu thủ trở lại với sự sung mãn nhất.

Sau đó, chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ và bầu không khí xung quanh đội bóng là khá tốt. Đó là khi chúng tôi cùng nhau tiến về phía trước.”

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)