Skip to main content

Với 26 triệu, Liverpool sẽ có ngay chữ ký “Pedri mới” ở phiên chợ đông

Chỉ với 26 triệu bảng, Liverpool đã có thể sở hữu cầu thủ được xem là “Pedri mới” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng năm sau.

Liverpool cần nâng cấp khu trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi nhân sự trong tay không đủ để cạnh tranh danh hiệu. Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè cùng với James Milner.

Trong khi đó, các trụ cột như Thiago Alcantara, Fabinho hay Elliott thỉnh thoảng lại dính chấn thương và nghỉ thi đấu. Điều đó đặt ra bài toán buộc The Kop phải tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng cho tuyến giữa. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Lữ đoàn đỏ đã nhắm đến tiền vệ Alberto Moleiro thuộc biên chế Las Palmas.

Trước đó, Liverpool vướng vào tin đồn chiêu mộ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund, Youri Tielemans (Leiceste City) và Moises Caicedo (Brighton). Đây đều là những cầu thủ có tên tuổi, đã chứng minh được năng lực và 2/3 cái tên có kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Moleiro là một gương mặt hoàn toàn xa lạ, kể cả với NHM Liverpool. Cầu thủ 19 tuổi được xem là “Pedri mới” với tiềm năng phát triển cực lớn. Anh có thể đá dạt cánh trái hoặc chơi như một tiền vệ tấn công.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin rằng Barcelona rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Moleiro. Khả năng chuyền bóng, kiểm soát bóng và tốc độ là những điểm mạnh của anh. Thêm vào đó, “Pedri mới” cũng từng thuộc hệ thống đào tạo trẻ của Las Palmas trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2020. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Moleiro rơi vào khoảng 30 triệu euro (26 triệu bảng). Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên 60 triệu euro (khoảng 52 triệu bảng) nếu Las Palmas giành quyền thăng hạng ở mùa giải này. Hiện tại, Las Palmas đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Không chỉ có Barca, Liverpool còn phải cạnh tranh với Real Madrid và Dortmund ở thương vụ chiêu mộ Moleiro. HLV Jurgen Klopp đang dành sự yêu thích lớn cho tài năng trẻ sinh năm 2003.

AN NHIÊN

Nguồn: https://bongdasky.com/liverpool/voi-26-trieu-bang-liverpool-co-ngay-pedri-moi-o-phien-cho-dong-LWV74qgE3G.html