Skip to main content

Tin vui: Trụ cột quyết định ở lại, Chelsea thở phào nhẹ nhõm

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Jorginho hạnh phúc tại Chelsea và sẽ ở lại Stamford Bridge sau mùa hè.

Jorginho là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Ý tại EURO 2020 khi góp công lớn giúp đội bóng của HLV Roberto Mancini đăng quang ngôi vô địch sau chiến thắng trước Anh trong trận chung kết – trận đấu mà anh sút hỏng trong loạt luân lưu. Cầu thủ 29 tuổi đã đá chính tất cả bảy trận của Ý.

Tin chuyển nhượng 12/7: MU đi đêm Dembele, Jorginho ở lại Chelsea -  VietNamNet

  Jorginho rất quan trọng trong lối chơi của Ý và Chelsea.

Jorginho đã ghi bảy bàn và thực hiện một pha kiến tạo trong 28 trận ở Premier League cho Chelsea mùa trước khi họ kết thúc ở vị trí thứ tư trên BXH. Anh cũng đã có 12 lần ra sân ở Champions League và cùng The Blues vô địch giải đấu cao quý này lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Hiện tại, Jorginho đang được Juventus và nhiều CLB lớn khác theo sát, nhưng phóng viên người Ý Romano Fabrizio khẳng định rằng tiền vệ này đang hạnh phúc tại Chelsea.

Romano cho biết: “Jorginho còn hợp đồng đến năm 2023. Chính sách của Chelsea là nói về hợp đồng theo từng năm. Tôi nghĩ rằng họ sẽ thảo luận với Jorginho (hợp đồng của anh ấy) trong những tháng tới.

Sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta thấy một hợp đồng mới nhưng Jorginho hạnh phúc ở Chelsea và anh ấy muốn ở lại. Người đại diện của anh ấy là Joao Santos đã cho biết Jorginho sẽ ở lại vào mùa hè này. Tôi thấy Jorginho sẽ ở lại Chelsea.”