Skip to main content

Chọn xong bến đỗ, MU sẵn sàng với kế hoạch chia tay Wan-Bissaka

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm nói lời chia tay với ngôi sao Wan-Bissaka.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã trải qua nhiều biến động lớn về mặt nhân sự ở cả hai chiều đi và đến. Bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt tân binh, không ít cầu thủ cũng đã bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Dù vậy, trong tay HLV Erik Ten Hag hiện tại vẫn có đó một vài “người thừa”.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, người chuyển đến Man Utd thông qua một thương vụ có mức phí lên đến 50 triệu bảng. Dù vậy, ngôi sao người Anh đã nhanh chóng gây thất vọng bởi khả năng hỗ trợ tấn công tệ hại của mình. Dưới thời HLV Ralf Rangnick, Wan-Bissaka bắt đầu ngồi dự bị nhiều hơn, trước khi chính thức nhường chỗ cho Diogo Dalot mùa này. 

 Wan-Bissaka chỉ còn là “người thừa” ở Old Trafford.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ten Hag vẫn chưa trao bất kỳ cơ hội đá chính nào cho Wan-Bissaka trên mọi đấu trường, bằng chứng cho thấy cựu sao Crystal Palace hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Và theo tiết lộ từ The Sun (dẫn nguồn bởi Metro), Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay hậu vệ này.

Nguồn tin trên cho biết, Palace đang cân nhắc đến việc tái hợp Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng họ chỉ có thể thực hiện một bản hợp đồng cho mượn. Về phía Man Utd, dù dài hạn hay ngắn hạn, họ được cho là đã hạ quyết tâm chia tay Wan-Bissaka ở phiên chợ tháng Một. 

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/mu-chon-xong-ben-do-tong-khu-wan-bissaka-d658692.html