Skip to main content

Liverpool “chơi lớn”, duyệt chi 80 triệu mang ngôi sao Dortmund về Anfield

Lữ đoàn đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ vào mùa Hè năm sau vì 1 cái tên.

The Kop trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 khá ảm đạm khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung, đó là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Trong khi đó những ông lớn Ngoại hạng Anh như Man City, Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều vượt cột mốc 100 triệu mua sắm tân binh, rõ ràng người hâm mộ Liverpool muốn CLB làm được nhiều hơn.

Sau khi chia tay Wijnaldum, HLV Jurgen Klopp vẫn không đưa về thêm 1 tiền vệ thay thế. Ông trao niềm tin cho Naby Keita và Oxlade-Chamberlain, tuy nhiên bộ đôi này không thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Harvey Elliott bất ngờ có màn trình diễn chói sáng, nhưng tài năng 18 tuổi còn quá non nớt để gánh vác trọng trách xuyên suốt mùa giải dài hơi.

 Bellingham là viên ngọc của bóng đá Anh.

Do đó, The Kop đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 tiền vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Mục tiêu mà HLV Klopp muốn chiêu mộ là Jude Bellingham. Bellingham khá toàn diện khi là một tiền vệ box-to-box, kèm theo đó là việc sở hữu thể hình lý tưởng. Anh được ví như là một phiên bản mới của Steven Gerrard – huyền thoại The Kop.

Mùa trước, Bellingham có 46 trận ra sân trên mọi đấu trường và nằm trong thành phần của ĐT Anh đoạt ngôi Á quân EURO 2020. Hợp đồng của ngôi sao 18 tuổi có thời hạn đến năm 2025. Theo Daily Star, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi 80 triệu bảng để đưa Bellingham đến Anfield.

ENDO