Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG Man Utd 11/8: Kết thúc kỳ chuyển nhượng hè; chờ Declan Rice đến năm sau; Leicester muốn “giải cứu” Lingard

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Chuyển nhượng cầu thủ Man Utd ngày 11/8 có những điểm sau:

Cùng với việc chấm dứt quan tâm Trippier, Man Utd được loan báo khép lại chuyển nhượng Hè 2021

Man Utd kết thúc chuyển nhượng, Kieran Trippier buồn tê tái. (Nguồn: Sky Sports)

Tờ Mirror cho biết, Man Utd không còn xem xét việc chiêu mộ Kieran Trippier từ Atletico Madrid do Solskjaer cảm thấy không còn cần thiết phải bổ sung thêm ở vị trí hậu vệ phải nữa.

Theo nguồn này, HLV người Na Uy cảm thấy rằng, Diogo Dalot, cầu thủ trải qua mùa trước tại AC Milan theo dạng cho mượn, đã gây ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa đủ để có một vị trí ở Man Utd.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Everton cuối tuần qua.

Trước đó, HLV Solskjaer muốn đưa Kieran Trippier về để tạo sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh là thành viên chủ chốt trong đội hình Simeone vô địch La Liga, được Atletico định giá ở mức 34 triệu Bảng.

Trong khi đó, Man Utd chỉ có dự định chi tầm 18 triệu Bảng nên đôi bên không có tiến triển.

Cùng với việc chấm dứt quan tâm Trippier, Man Utd được loan báo khép lại chuyển nhượng Hè 2021, sau khi mang về Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Kieran Trippier chắc chắn rất thất vọng nếu tin tức Man Utd “bỏ cuộc” là thật, vì anh mong mỏi được gia nhập Quỷ đỏ, cũng là cơ hội để về gần gia đình.

Dù vậy, anh vẫn còn khả năng chơi ở Premier League, khi Arsenal xác định hậu vệ 30 tuổi là sự thay thế lý tưởng cho Hector Bellerin.

Sau khi đã có Jadon Sancho và Raphael Varane, Man Utd cần cân bằng tài chính mới có khả năng mua thêm

Theo kế hoạch chuyển nhượng, Man Utd ký Declan Rice mùa Hè 2022 khi chấp nhận mất trắng Paul Pogba? (Nguồn: Getty Images)

Theo lộ trình dài hạn, Man Utd vạch kế hoạch lấy Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Mới đây, Declan Rice xác nhận anh chưa có ý định rời West Ham và muốn tiếp tục cuộc sống quen thuộc ở thành London.

Trong khi đó, sau Jadon Sancho và Raphael Varane, Man Utd cần cân bằng tài chính mới có khả năng ký thêm “bom tấn”.

Man Utd chưa giải quyết được vụ rắc rối mang tên Paul Pogba. Trong trường hợp xấu nhất, Quỷ đỏ chấp nhận mất trắng cầu thủ người Pháp vào cuối mùa 2021/22.

Khi ấy, Man Utd sẽ đưa Declan Rice về Old Trafford. Thêm một năm ở West Ham và các trận đấu với tuyển Anh giúp cầu thủ 22 tuổi này trưởng thành hơn.

HLV Brendan Rodgers của Leicester City dự định rước Lingard về đá vai trò hộ công

HLV Solskjaer muốn giữ Jesse Lingard nhưng lãnh đạo Man Utd lại muốn bán. (Nguồn: 90MIN)

Nguồn tin nội bộ “bầy cáo” tiết lộ, Lingard là ứng viên thay thế lý tưởng cho Maddison nếu tiền vệ người Anh quyết định ra đi Hè này.

Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của James Maddison nhưng chùn bước trước mức phí 60 triệu Bảng theo yêu cầu từ phía Leicester.

Football London tiết lộ, với việc Joe Willock chuẩn bị đầu quân Newcastle với giá 25 triệu Bảng, Pháo thủ sẽ có thêm tiền mặt để đầu tư vào Maddison.

Nếu thương vụ chuyển nhượng xảy ra, HLV Brendan Rodgers dự định rước Lingard về đá vai trò hộ công.

Nửa cuối mùa trước, cầu thủ người Anh đã thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo West Ham dưới dạng cho mượn.

Jesse Lingard ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân. Anh suýt chút nữa được gọi vào tuyển Anh dự EURO 2020.

Hiện Lingard còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Solskjaer muốn giữ anh cho hành trình sắp tới nhưng lãnh đạo CLB dự định bán đứt nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

West Ham từng dạm mua Lingard nhưng rồi rút lui trước yêu cầu 25 triệu Bảng mà Man Utd đưa ra.

(theo Vietnamnet)