Skip to main content

Fabrizio Romano lên tiếng trước thông tin Ronaldo sang PSG

Ký giả Fabrizio Romano đã tiết lộ khả năng Cristiano Ronaldo chuyển tới khoác áo PSG ngay sau mùa giải năm nay.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ, Cristiano Ronaldo không hạnh phúc ở Old Trafford. Điều này không quá khó hiểu khi Man Utd liên tục gây thất vọng. Ở trận gặp Burnley đang xếp chót bảng Premier League, Quỷ đỏ chỉ có được một trận hòa.

Theo đó, báo chí loan tin, Ronaldo sẽ chuyển tới khoác áo PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong bối cảnh Zinedine Zidane chuẩn bị dẫn dắt PSG, ông được cho là đã lên ý tưởng tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha.

 Ronaldo được cho là sẵn sàng chia tay Man Utd để khoác áo PSG.

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano đã bác bỏ thông tin này. Cụ thể, Romano xác nhận: “Tôi được biết rằng tính đến ngày hôm nay, Ronaldo và đại diện Jorge Mendes không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Họ không lên kế hoạch cho bất kỳ sự thay đổi nào so với kế hoạch đã đặt ra cùng với Manchester United mà họ đã có vào mùa Hè năm ngoái.

Với PSG, họ sẽ không mua một cầu thủ huyền thoại nào khác, sau khi ký hợp đồng với Lionel Messi. Họ muốn tìm một ai đó trẻ trung hơn, tươi mới hơn. Tôi không thấy khả năng PSG chiêu mộ Ronaldo vào lúc này.”

Như vậy, Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd sau khi mùa giải này khép lại. 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)