Skip to main content

Liverpool chiêu mộ tài năng người Đức thay thế Salah?

Đội chủ sân Anfield đang quan tâm tới ‘máy chạy’ người Đức có tốc độ hơn cả Haaland và Alphonso Davies để thay thế cho Salah.

Kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2017, Mohamed Salah trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Liverpool, giúp CLB lấy lại vị thế vốn có của họ.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời với 17 pha lập công trên mọi đấu trường, bên cạnh 7 đường chuyền dọn cỗ.

Tuy nhiên hiện tại Salah chưa chịu ký kết vào bản hợp đồng gia hạn. Tiền đạo người Ai Cập muốn trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất Premier League, lên đến 500.000 bảng/tuần trong giao kèo mới. BLĐ The Kop đang đắn đo, vì không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

Để chuẩn bị cho khả năng không giữ chân được Salah, Liverpool đang nhắm tới “máy chạy” người Đức có tốc độ hơn cả Haaland và Alphonso Davies, là Kevin Schade của Freiburg để thay thế.

Kevin Schade lọt vào mắt xanh của Liverpool

Freiburg đang là hiện tượng của Bundesliga mùa này khi mà họ đứng ở vị trí thứ 3, đuổi ngay sát nút Dortmund và Bayern nhờ phong độ khá tốt của các hảo thủ trong đó có Kevin Schade.

Kevin Schade chinh phục người hâm mộ bằng kĩ năng rê bóng điêu luyện cùng với đó là tốc độ kinh hoàng khá giống với Mohamed Salah và nhận được sự quan tâm rất lớn của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Schade cao 1 mét 84, sở hữu tốc độ lên tới 36,37 km/h. Còn nhanh hơn cả những Erling Haaland hay Alphonso Davies và không khác gì một vận động viên điền kinh.

Ngôi sao 20 tuổi hiện đang là nòng cốt của U21 Đức với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo chỉ trong 4 trận ra sân và được các fan của Liverpool mong chờ.

BẢO NGỌC