Skip to main content

3 tân binh có thể giúp Arsenal “lột xác” trước ngày cuối chuyển nhượng

Sau 2 thất bại liên tiếp ở Emirates, có lẽ Arsenal vẫn cần phải bổ sung thêm tân binh để trở nên thật mạnh mẽ.

Dưới đây là ba cầu thủ mà câu lạc bộ vẫn có thể ký hợp đồng trước ngày 31 tháng 8.

Kieran Trippier

Hậu vệ cánh người Anh đã được liên kết rất nhiều với Man Utd trong mùa hè này. Tuy nhiên, Arsenal gần đây cũng nổi lên điểm đến tiềm năng của cầu thủ 30 tuổi, người rõ ràng đã nói rõ ý định trở lại quê hương của mình.

 Arteta đang đối mặt với áp lực lớn.

Báo cáo cho thấy Arsenal đã quan tâm đến cựu cầu thủ của Spurs từ một tháng trước, nhưng đã được thông báo rằng Trippier sẽ không bị bán trừ khi điều khoản giải phóng 34 triệu bảng được đáp ứng. Bây giờ, sau một khởi đầu kinh hoàng tại Premier League, có vẻ như đội bóng Bắc London đã quay trở lại với quyết tâm cao hơn. Khi Hector Bellerin sắp ra đi, Trippier có thể là một tài sản hữu ích cho Arteta. Sự đa năng cùng kinh nghiệm tuyệt vời của anh cũng là một điểm cộng.

Trippier muốn trở lại Anh thi đấu

Trippier đã không thể đá chính trong hai trận mở màn mùa giải mới của nhà đương kim vô địch La Liga. Anh đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Atletico Madrid. Báo cáo cho thấy đội bóng Tây Ban Nha sẽ xem xét một thỏa thuận trao đổi Trippier với Alexander Lacazette hoặc Piere-Emerick Aubameyang.

Alexander Isak

Cầu thủ trẻ người Thụy Điển đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐTQG ở EURO 2020 và được nhiều CLB săn đón. Isak mới 21 tuổi, được liên kết rất nhiều với Arsenal, khi Pháo thủ đang tìm kiếm sự thay thế cho Lacazette.

 Isak là bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Football London nhấn mạnh tay săn bàn chủ lực của Real Sociedad vẫn có thể trên đường đến Emirates, nhất là khi Arsenal đang quyết tâm trở lại đỉnh cao. Isak sẽ ngốn một số tiền không nhỏ của Arsenal nếu họ quyết tâm chiêu mộ anh, bởi trong hợp đồng của cầu thủ này với Sociedad có một điều khoản phá vỡ lên tới 70 triệu euro (tương đương 59,8 triệu bảng). 

Houssem Aouar

Mục tiêu theo đuổi từ lâu của Arsenal

Câu chuyện chuyển nhượng của Arsenal với Lyon về việc ký hợp đồng với Houssem Aouar dường như vẫn đang tiếp tục kéo dài. Pháo thủ từ lâu đã quan tâm đến tiền vệ người Pháp và đã rất muốn đưa anh về sân Emirates vào mùa hè năm ngoái.

Mối quan tâm của họ dành cho Aouar có lẽ đã nguội lạnh, sau khi Martin Odegaard trở lại Emirates. Và bây giờ đối thủ Tottenham cũng đã có một động thái với cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua này.

(Theo Shoot.Co.UK)

MINH TUẤN