Skip to main content

Chelsea sẵn sàng mang Pulisic ra trao đổi để chiêu mộ trung vệ Juventus

Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Juventus nhả De Ligt bằng việc gán Christian Pulisic kèm theo một khoản tiền.

HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ được ông chủ mới Todd Boehly ủng hộ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và chiến lược gia người Đức xác định một trung vệ mới là ưu tiên hàng đầu.

Chelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De Ligt 

De Ligt là một trong những mục tiêu quan trọng nhất với Chelsea. Đội bóng thành London quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan nhưng không muốn chi một số tiền khủng để phá hợp đồng.

Pulisic trở thành “vật tế thần”?

Trên thực tế, De Ligt cũng ngần ngại ký hợp đồng mới với Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn cần được thuyết phục rằng việc chuyển đến Chelsea thi đấu phù hợp với kế hoạch tương lai của anh.

Ngoài De Ligt, Chelsea cũng đang đàm phán với Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko. Những hậu vệ khác nằm trong tầm ngắm của The Blues là Milan Skriniar của Inter và Jules Kounde của Sevilla.

Ở mùa hè này, Chelsea đã chia tay 2 trung vệ là Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Nếu không bổ sung thêm trung vệ chất lượng, Chelsea sẽ rơi vào cảnh thiếu thốn ở tuyến dưới vào mùa giải tới. 

Ở một diễn biến khác, sao trẻ Ian Maatsen của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm Feyenoord. Đội bóng Hà Lan muốn chiêu mộ cầu thủ này để thay thế Tyrell Malacia chuẩn bị gia nhập Man United.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là Chelsea sẽ chính thức bước vào giai đoạn du đấu hè. Đoàn quân của Tuchel sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ. Chelsea chỉ đá nhẹ nhàng 3 trận gặp Club America, Charlotte và Arsenal rồi nghỉ thêm 2 tuần trước trận khai mạc mùa giải gặp Everton.

XUÂN PHONG/BONGDA24H