Skip to main content

Chính thức! Tuyển Anh ra thông báo về Alexander-Arnold, bi kịch ập đến

Tam sư xác nhận ᴠɪễɴ ᴄảɴʜ ᴛồɪ ᴛệ nhất với ngôi sao Liverpool rốt cuộc đã trở thành sự thật.

Thắng đội tuyển Áo 1-0 trong trận giao hữu trước thềm vòng chung kết EURO 2020, đội tuyển Anh hứng chịu tổn thất lực lượng. Cuối trận, Trent Alexander-Arnold ʙấᴛ ɴɢờ ra dấu xin thay người và tập tễnh rời sân trong sự lo lắng của người hâm mộ.

Qúa xui xẻo cho trụ cột Liverpool khi theo thông tin từ The Athletic, anh sẽ phải dưỡng thương từ 4 đến 6 tuần, đồng nghĩa không thể ra sân trong 1 tháng tới.

Tam sư cũng ra thông báo xác nhận Alexander-Arnold không thể dự giải đấu lớn. Metro dẫn lại thông báo này: “Trent Alexander-Arnold không thể dự EURO 2020.”

 Bi kịch ập đến với Alexander-Arnold.

“Cầu thủ Liverpool dính 1 chấn thương đùi cuối chiến thắng 1-0 trước Áo tại Middlesbrough hôm thứ 4. Kết quả scan hôm thứ 5 xác nhận tuyển thủ 22 tuổi không thể thi đấu ở đấu trường sắp tới, nên Alexander-Arnold đã rút lui khỏi thành phần đội tuyển để trở về CLB điều trị.

Gareth Southgate sẽ chưa xác nhận sự thay thế Alexander-Arnold cho đến khi trở lại Riverside Stadium vào Chủ Nhật, đối đầu Romania trong khuôn khổ loạt trận chuẩn bị trước thềm EURO.”

Arnold không thể thi đấu tại EURO

Rất kém may mắn cho Alexander-Arnold khi anh từng phải thể hiện bản thân rất nhiều để có thể có tên trong danh sách 26 gương mặt cuối cùng. Jesse Lingard, James Ward-Prowse, Ollie Watkins, Ben Godfrey và Ben White được tin rằng là những ngôi sao có thể được triệu tập thay thế hậu vệ phải dính chấn thương.