Skip to main content

CHÍNH THỨC! Chelsea có bản hợp đồng đầu tiên nơi hàng tiền đạo

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận gia hạn với một tiền đạo trẻ giàu tiềm năng.

Mới đây, trang chủ Chelsea vừa đưa ra thông báo về việc tiền đạo trẻ Armando Broja đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ.

Chân sút sinh năm 2001 vừa trở lại Stamford Bridge sau một mùa giải cho mượn tại đội bóng Hà Lan – Vitesse, nơi chứng kiến anh ghi đến 11 bàn thắng với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong trận giao hữu mới đây giữa Chelsea và Peterborough, anh cũng góp 1 pha lập công vào màn hủy diệt 6-1 của đội nhà.

 Bản hợp đồng vừa được trang chủ Chelsea công bố.

Chia sẻ cảm xúc sau khi ký hợp đồng, Broja cho biết: “Tôi rất phấn khích – tôi thực sự mong muốn được tiến bộ và tạo ra ảnh hưởng tại Chelsea trong những năm tới”.

Cầu thủ người Albania có màn khởi đầu khá giống Mason Mount, người đã trải qua một mùa giải tại giải VĐQG Hà Lan (cũng từng thi đấu cho Vitesse), trước khi trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Chelsea. 

Armaond Broja sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn tại đội 1 Chelsea.

Được biết, Armaond Broja từng có màn ra mắt đội một The Blues vào tháng 3 năm 2020, khi đội bóng Tây London đè bẹp Everton với tỷ số 3-0 chung cuộc. Tuy nhiên, anh chỉ được HLV Frank Lampard tung vào sân vỏn vẹn 4 phút.

Tuy nhiên với tình hình hiện tại, khi Chelsea vừa chia tay lão tướng Olivier Giroud đồng thời lên kế hoạch bán chân sút trẻ Tammy Abraham, tiền đạo người Albania hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội ra sân một cách đều đặn hơn nếu anh tiếp tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải.