Skip to main content

Chelsea ra lời đề nghị cuối cùng cho trung vệ Sevilla

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại ở thời điểm này sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues sẽ phải tăng cường nhân sự. Mùa hè này, Chelsea sớm hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 89 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chelsea không dừng lại ở đây. Suốt thời gian qua, đội chủ sân Stamford Bridge dành sự quan tâm rất lớn trung vệ Jules Kounde từ Sevilla. Đây được xem là chữ ký ưu tiên của Chelsea trong phần còn lại của phiên chợ hè.

 Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Chelsea vẫn tự tin có được Kounde. Lời đề nghị cuối cùng đã sẵn sàng sau khi thương vụ Kurt Zouma chính thức được thông qua. Thời khắc quan trọng đang đến gần.”

Mới nhất, nguồn tin từ Sport Witness khẳng định, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Sevilla. Nếu không thành công, họ sẽ chấp nhận từ bỏ. Lời đề nghị gần nhất trị giá 50 triệu euro của Chelsea đã bị Seville từ chối.

Đáng chú ý, Kounde đang chờ đợi và đã gây sức ép để buộc BLĐ Sevilla cho phép anh rời đội bóng. Sevilla ra giá Kounde không thấp hơn con số 60 triệu euo. Hiện Sevilla đang đợi câu trả lời cuối cùng từ Chelsea.

Sau 3 trận khai màn Premier League, Chelsea đạt phong độ ấn tượng với 2 thắng,1 hòa.

TIỂU LAM