Skip to main content

Rất nhanh chóng, Man Utd xác nhận quyết tranh đồng đội Bruno Fernandes với Arsenal

Nhà báo Dean Jones của Eurosport có những cập nhật mới nhất về thương vụ 35 triệu bảng mà Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi.

Thời gian qua, Arsenal có nhiều thông tin đang liên hệ để chiêu mộ Ruben Neves, tiền vệ thuộc biên chế CLB Wolverhampton Wanderers trong tháng 6. CLB phía Bắc London xác định ngôi sao người Bồ Đào Nha là sự thay thế tiềm năng cho Granit Xhaka – cầu thủ có nhiều liên kết sẽ rời Emirates để đến Ý.

Ruben Neves được nhiều ông lớn quan tâm.

Thông tin từ Goal cũng xác nhận rằng Wolves định giá Ruben Neves vào khoảng 35 triệu bảng và Telegraph tuyên bố Arsenal đã sẵn sàng gửi cho Wolves một lời đề nghị chiêu mộ Neves, sau khi họ bán được Xhaka.

Tuy nhiên, Granit Xhaka vẫn đang chơi tốt ở EURO 2020. Tiền vệ người Thụy Sĩ giúp đội tuyển quốc gia lọt vào tứ kết sau chiến thắng tuyển Pháp trên chấm phạt đền, chính vì phong độ của Xhaka và màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, truyền thông Châu Âu cho rằng Arsenal đang khá lưỡng lự.

Arsenal có nhiều liên kết với Ruben Neves.

Theo Express, dẫn lời nhà báo Dean Jones của Eurosport, Man Utd đang đặt biệt quan tâm đến Ruben Neves và khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị tốt hơn Arsenal để giành lấy thương vụ này.

Dean xác nhận với podcast Football Terrace:

Ở hàng tiền vệ, Ruben Neves là cầu thủ mà Arsenal mong muốn nhưng chưa có cuộc đàm phán lớn nào, họ vẫn đang cân nhắc.

Arsenal là đội bóng được liên kết với Ruben Neves nhưng Man United vẫn đang nỗ lực đàm phán trong thương vụ này.