Skip to main content

Thừa nước đục thả câu, BLĐ Arsenal gửi đề nghị bèo bọt éᴘ ɢɪá Ajax

“Tôi không chắc Arsenal đang có vị trí tốt trong cuộc đua” – chuyên gia chuyển nhượng cho biết.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Emiliano Martinez ngay trong mùa ra mắt Aston Villa, không ít CĐV Arsenal cảm thấy tiếc nuối. Bernd Leno dù được HLV Mikel Arteta trao trọn niềm tin không có phong độ thật sự ổn định và phạm một số sai lầm đáng trách.

Bernd Leno có phong độ không ổn tại Arsenal

Sau chiến ᴅịᴄʜ 2020/21 thất bại trên mọi mặt trận, Pháo thủ đang manh nha ý định cải tổ lực lượng toàn ᴅɪệɴ và vị trí trấn giữ khung gỗ cũng không ngoại lệ. Đội chủ sân Emirates được tin rằng đã đặt thủ môn thuộc biên chế AFC Ajax – Andre Onana vào tầm ngắm.

 Arsenal muốn có Onana.

Được biết Arsenal đã liên hệ với đối tác Hà Lan và đưa ra đề nghị chính thức. Tuy nhiên theo tiết ʟộ của chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, đề nghị này của Pháo thủ khó thành công do quá thấp.

HITC dẫn lời Castles nói qua Transfer Window Podcast: “Tôi không chắc Arsenal đang có vị trí tốt trong cuộc đua. Tôi không chắc Ajax sẽ để Onana ra đi với mức ɢɪá rẻ.”

“1 người bạn của tôi ở Ajax mô tả đề nghị của Arsenal là ‘quá thấp’. Họ cố gắng tận dụng áɴ cấm thi đấu do sử dụng chất cấm còn thời hạn đến tháng 2, nhưng Onana đang kháng cáo trên tòa áɴ và hy vọng có thể được xóa áɴ để sớm tái xuất mùa tới. Dù sao thì bạn cũng có thể hiểu Arsenal đang cố chiêu mộ cậu ấy.”