Skip to main content

HLV Tuchel phát biểu gì sau trận thua của Chelsea trước West Ham?

HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã phạm phải quá nhiều sai lầm cá nhân dẫn tới thất bại 2-3 trước West Ham ở trận cầu sớm nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22.

HLV Thomas Tuchel

“Tôi không nghĩ chúng tôi đã trải qua một trận đấu tồi. Mọi thứ ổn, chúng tôi có thể giành chiến thắng với phong độ này. Không dễ khi phải làm khách tại đây, nhưng chúng tôi đã phạm phải quá nhiều sai lầm cá nhân.

Chúng tôi đã phạm sai lầm trước Man United, Watford và bị trừng phạt. Nếu muốn một kết quả tốt ở đẳng cấp này, bạn phải giảm thiếu tối đa các sai lầm. Chúng tôi đã nói về điều này trước đây, song rõ ràng chưa giúp ích được nhiều”, Tuchel phát biểu sau trận với BT Sport.

Nhận xét về quả 11 mét cho West Ham trong hiệp 1, chiến lược gia người Đức nói thêm: “Mọi người đều liên quan. Đường chuyền về cũng không phải lựa chọn tốt nhất, định hướng không phải là tốt nhất. Chúng tôi có thể đã thoát nguy hiểm nếu Edu (Mendy) đưa ra quyết định chính xác hơn thời điểm đó”.

Trước West Ham, Chelsea vượt lên dẫn bàn trước nhờ pha không chiến dũng mãnh của trung vệ Thiago Silva. Tuy nhiên, sai lầm chí tử của thủ thành Mendy với tình huống xử lý bóng tự tin thái quá trong vòng cấm đã buộc anh phải phạm lỗi với Jarrod Bowen, khiến đội nhà nhận bàn thua sau đó trên chấm 11 mét.

Cuối hiệp 1, Mason Mount ghi bàn giúp Chelsea dẫn 2-1 nhưng 45 phút hiệp 2 thực sự là thảm họa với The Blues khi họ phải nhận liền 2 bàn thua. Đây là lần đầu tiên mùa nàyChelsea bại trận trên sân khách tại Ngoại hạng Anh và cũng là lần đầu tiên họ lọt lưới 3 bàn trong một trận.

Thua ngược 2-3 trước West Ham, Chelsea bị rớt xuống vị trí thứ 3 Premier League với 33 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Theo Đỗ Trung/Bongdaplus