Skip to main content

Tin Man United 4/11: MU “nhắm” ngôi sao khác thay thế Pogba; Barca muốn có Cavani; Solskjaer nói về tân HLV của Tottenham

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU lên kế hoạch thay thế nếu Pogba rời Old Trafford

Pogba sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2021/22

Sau những nỗ lực đàm phán giữ chân ngôi sao 28 tuổi, giờ đây MU đã chấp nhận với việc mất trắng Paul Pogba vào mùa hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẽ để tuyển thủ Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, thay vì cố gắng bán Pogba trong phiên chợ Đông sắp tới.

Theo InterLive, Quỷ đỏ đã tìm ra được người thay thế xứng đáng cho ngôi sao 28 tuổi, đó là tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan, theo InterLive.

Brozovic là sự thay thế xứng tầm cho Pogba

Ngôi sao người Croatia hiện đang là trụ cột trong đội hình chính của Inter Milan, nhưng khá bất ngờ khi anh chỉ còn 8 tháng hợp đồng. Nguyên nhân đến từ việc Brozovic không được Inter đáp ứng các yêu cầu mà anh đưa ra để tiếp tục ở lại. Do vậy Man United đang đứng trước cơ hội cực lớn để chiêu mộ tuyển thủ Croatia với mức giá 0 đồng.

Barcelona muốn đưa Edinson Cavani về Camp Nou

Theo tờ El Nacional, Barcelona vừa liên hệ với Man Utd để thảo luận về việc chuyển nhượng Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Barca muốn sở hữu Cavani

Với tình hình sức khỏe của Sergio Aguero, người phải nghỉ ít nhất 3 tháng vì bệnh tim, buộc CLB xứ Catalunya phải chiêu mộ tiền đạo mới.

Vài tuần trước, Cavani cũng từng nghĩ đến việc rời Man Utd vì không cạnh tranh được với Cristiano Ronaldo.

HLV Solskjaer nói về tân HLV Tottenham – Antonio Conte

Tottenham đã quyết định sa thải Nuno Santo sau khoảng thời gian đội bóng thi đấu không thành công, và rất nhanh sau đó đội bóng thành London đã ký hợp đồng 18 tháng với HLV Antonio Conte, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa.

Solskjaer phát biểu về Conte

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về Antonio Conte. Ông nói
 
Conte là một HLV tài năng, ông ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho Tottenham. Conte là người khát khao chiến thắng, khát khao giành những danh hiệu. Những gì ông ấy thể hiện ở Juventus, Chelsea và Inter Milan đã nói lên điều đó”.

“Lần cuối cùng tôi gặp ông ấy là ở Anh trong một bữa ăn tối với Sir Alex Ferguson. Tất nhiên, tôi rất chờ đợi được gặp lại ông ấy”.

TỔNG HỢP