Skip to main content

Ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, Thiago lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ

Tiền vệ Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn sau khi lần thứ 2 điền tên lên bảng điện tử trong vòng ít ngày.

Tiếp đón Southampton trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế điểm tựa Anfield. Ngay phút thứ 2, The Kop đã mở tỷ số do công Diogo Jota. 

30 phút sau, Jota tiếp tục điền tên lên bảng điện tử, trước khi Thiago Alcantara nới rộng cách biệt lên 3 bàn. Sang hiệp 2, Virgil van Dijk ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho đội chủ nhà.

Qua trang chủ CLB, Thiago chia sẻ cảm xúc: “Thật đặc biệt khi ghi bàn tại SVĐ này nhưng tôi còn vui hơn với chiến thắng. Chúng tôi khá hài lòng với màn trình diễn trong phần lớn hiệp 1 và hiệp 2.”

 Thiago ghi bàn 2 trận liên tiếp.

“Hiệp 1 là 1 thế trận tuyệt vời. Liverpool phải đối mặt một ít cơ hội nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi thể hiện thứ bóng đá hay và sau cùng đã có được kết quả dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, chắc chắn Liverpool đối mặt thời gian với tỷ số sẵn có và biết rằng sẽ có 1 trận nữa trong 3 ngày tới, nên có sự lẫn lộn cảm xúc mà bạn không cần có. Bạn chỉ cần tập trung vào trận đấu và duy trì khát khao trong cả trận.

Chúng tôi đã chuẩn bị đương đầu với sơ đồ 4-4-2 và 4-4-1-1 của Southampton, nhưng sau cùng họ đã thay đổi [Southampton bố trí 5 hậu vệ]. Dù sao tôi nghĩ chúng tôi có nhiều kinh nghiệm để phân tích các đối thủ thi đấu ra sao và điều chỉnh cách tiếp cận cho phù hợp.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)