Skip to main content

Bentancur: “Tôi muốn chơi như Gerrard và Lampard”

Tiền vệ của Juventus, Rodrigo Bentancur tiết lộ hình mẫu của anh ấy là Steven Gerrard, Frank Lampard và Sergio Busquets.

Cầu thủ 22 tuổi này được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò nổi bật hơn cho Bianconeri khi mùa giải tiếp tục trở lại, sau phong độ xuất sắc của anh ấy dưới thời tân huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Nói với La Stampa, cầu thủ người Uruguay giải thích lý do tại sao anh chuyển sang các cầu thủ châu Âu để phát triển trò chơi của mình.

“Tôi không có tài liệu tham khảo nào về vai trò của mình,” anh bắt đầu, “Ở Uruguay, hình mẫu của tôi là Diego Forlan, một tiền đạo.

“Theo chuyên môn, tôi đã nghiên cứu các cầu thủ bóng đá châu Âu: Frank Lampard, Steven Gerrard và Sergio Busquets.”

Việc chuyển đến Juventus diễn ra sau khi Bianconeri đưa ra lựa chọn ký hợp đồng với anh ấy, sau khi Carlos Tevez chuyển sang Boca Juniors.

“Tôi đã biết vào tháng 12, từ người đại diện của mình, rằng quyền chọn sẽ được thực hiện: sáu tháng sau, tôi có mặt ở Turin và điều đó dường như không thể tin được đối với tôi.

“Tôi ngay lập tức có cảm giác được gia nhập một gia đình lớn và tôi hít thở tâm lý chiến thắng của câu lạc bộ.

“Allegri đã cho tôi sự tự tin. Sarri trông cậy vào tôi? Một niềm tự hào và một trách nhiệm, nhưng tôi chỉ nghĩ về việc làm việc: Tôi biết rất rõ rằng tôi còn phải cải thiện rất nhiều ”.

Serie A sẽ tiếp tục trở lại vào tuần tới, mặc dù không có người hâm mộ và các trận đấu được diễn ra sau những cánh cửa đóng kín.

“Sẽ không dễ dàng nếu không có người hâm mộ và tất cả chúng tôi sẽ cảm thấy sức nóng, nhưng chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ và chúng tôi đã sẵn sàng: Juve luôn muốn giành chiến thắng. Cúp Italia là mục tiêu đầu tiên của mùa giải: chúng tôi quan tâm rất nhiều. ”

Juventus đang bị khóa trong cuộc đua ba chặng cho chức vô địch Serie A, cùng với Lazio và đối thủ khó chịu Inter.

“Liên quân? họ có thể trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra: những ai nhận thấy thể lực và động lực của họ nhanh hơn sẽ được ưu ái.

“Champions League không phải là nỗi ám ảnh đối với chúng tôi, đó là một giấc mơ và một mục tiêu. Chúng tôi biết đó là điều khó khăn, nhưng Juve có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng và chúng tôi không cảm thấy áp lực cụ thể nào. ”

“Ronaldo? Tôi đã gặp anh ấy tại World Cup ở Nga. Tôi nói Ciao và anh ấy nói ‘Xin chào Rodrigo’. Tôi không biết làm thế nào anh ta có thể biết tên của tôi.

“Vài tuần sau, chúng tôi là bạn đồng hành ở Juventus: anh ấy là nhà vô địch và là hình mẫu, anh ấy có khát khao chiến thắng đáng kinh ngạc.”