Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nói gì sau chiến thắng “nhọc nhằn” 2-1 của Chelsea trước Watford?

Huấn luyện viên Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea chỉ là cái bóng của bản thân khi họ giành chiến thắng 2-1 trước Watford.

Sau khi tình huống khẩn cấp trên khán đài khiến trận đấu bị trì hoãn gần 30 phút, các bàn thắng của Mason Mount và Hakim Ziyech đã mang về cho Chelsea 3 điểm trọn vẹn trên sân Vicarage Road.

 HLV Tuchel không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Mặc dù cảm thấy nhẹ nhõm với chiến thắng, Tuchel vẫn chỉ trích màn trình diễn của đội nhà, và cho rằng họ đã đánh cắp điểm số từ Watford.

Phát biểu với Amazon Prime, vị HLV người Đức cho biết: “Đó không phải là chúng tôi. Hôm nay chúng tôi hoàn toàn không sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi có lẽ đã không tìm ra được cách tiếp cận phù hợp để giúp đội bóng sẵn sàng. Trận đấu đã gián đoạn do hoàn cảnh không mong muốn, hy vọng CĐV đó không sao. Ngay cả khoảng nghỉ sau 11 phút đầu tiên cũng không giúp thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi.

Chúng tôi đã có rất nhiều thay đổi nhưng mắc quá nhiều lỗi. Mọi chuyện không khá hơn. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là kiên trì và tập trung vào những điều dễ dàng. Đó là một chiến thắng may mắn.

Kai Havertz hôm nay rất mạnh mẽ. Tôi cảm thấy cậu ấy là cầu thủ duy nhất đạt đến đẳng cấp của mình ngày hôm nay. Chúng tôi thiếu vắng một số cầu thủ. Chúng tôi đã có một số cầu thủ bị quá tải. Chúng tôi đã cướp được ba điểm.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)