Skip to main content

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ “máy quét” Tam Sư

Đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi nhằm gia cố sức mạnh cho tuyến giữa.

Man United sẽ cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng khi TTCN tháng Giêng mở cửa. Đó là nhận định của nhiều chuyên gia sau khi chứng kiến màn trình diễn trồi sụt thất thường của Quỷ đỏ thời gian qua. Bộ đôi Fred và Scott McTominay chưa thể đem đến sự chắc chắn, vững chãi cần thiết cho khu trung tuyến đội nhà.

Trong khi đó, lão tướng Nemanja Matic không còn ở đỉnh cao phong độ như trước. Thể chất ở tuổi 33 không cho phép tiền vệ người Serbia thi đấu thường xuyên với cường độ cao tại Premier League. Man United cần một mỏ neo chất lượng ở khu trung tuyến vào lúc này. 

Phillips lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Premier League.

Kalvin Phillips được xem như phương án bổ sung hứa hẹn với HLV Ole Gunnar Solskjær. Tuyển thủ Tam Sư gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020. Ở cấp độ CLB, Phillips đóng vai trò trụ cột nơi hàng tiền vệ Leeds United.

Tờ Daily Star đưa tin, Man United đã sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Phillips khi TTCN mùa Hè năm 2022 mở cửa. Mặc dù vậy, Man United hoàn toàn có khả năng ký hợp đồng với Phillips ở phiên chợ Đông sắp tới. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Phillips hứa hẹn mang đến sự bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ Man United bởi lối chơi cơ động, tích cực pressing của anh. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Quỷ đỏ trong thương vụ này là Liverpool. Bản hợp đồng hiện tại giữa Phillips và đội chủ sân Elland Road còn thời hạn 3 năm. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)