Skip to main content

Tin Chelsea 30/4: BLĐ quyết “chi lớn” mang Haaland về Stamford Bridge; Chelsea đưa 3 trung vệ vào “tầm ngắm”; Juventus quan tâm đến Jorginho

Tổng hợp tin tức mới nhất, nóng nhất về CLB Chelsea trong 24h qua.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng mua Haaland

Năm ngoái, Chelsea đã vung hơn 50 triệu bảng rước về Timo Werner từ RB Leipzig. Tuy nhiên, chân sút người Đức vẫn đang chật vật trong việc tìm lại phong độ.

Chính vì thế, Chelsea muốn tuyển một tay ꜱăɴ bàn mới đảm nhiệm vai trò đá cắm, với mục tiêu hàng đầu nằm trong tầm ngắm là Erling Haaland.

Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của The Blues

Tính trên mọi mặt trận ở mùa giải 2020/21, Haaland đang có thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải, với 33 pha lập công cho Dortmund. Ngoài 21 bàn ở Bundesliga, Haaland còn ghi 1 bàn ở Cup Quốc gia Đức, 1 bàn ở Siêu Cup Đức và 10 bàn ở Champions League (đứng đầu danh sách Vua phá lưới).

Hiện tại, giao kèo giữa Haaland và đội bóng nước Đức có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 66 triệu bảng. Và theo nguồn tin từ The Athletic cho hay, Chelsea muốn hành động sớm, trả mức phí kỷ lục nhằm thuyết phục Dortmund nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge thời gian tới nên Erling Haaland sẽ là sự nâng cấp tuyệt vời trên mặt trận ᴛấɴ ᴄôɴɢ.

Đội bóng thành London dự định đưa ra lời đề nghị xấp xỉ 100 triệu bảng và tin rằng Dortmund sẽ chấp nhận khoản phí cực hời trên.

The Blues “nhắm” đến 3 cái tên chất lượng cho vị trí trung vệ

Theo The Athletic, dù sở hữu nhiều trung vệ trong tay song HLV Thomas Tuchel vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp vị trí này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

HLV Tuchel vẫn muốn có thêm ít nhất 1 trung vệ chất lượng nữa trong đội hình 

Nhà cầm quân này hiện đang cố gắng thuyết phục gia hạn với Silva và Rudiger, những cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 và 2022 với đội bóng thành London. Theo như tính toán của Tuchel, bộ ba Zouma, Silva, Rudiger và một trung vệ mới sẽ là những lựa chọn của ông ở trung tâm hàng thủ ở mùa giải mới.

Những mục tiêu đang được HLV người Đức nhắm tới đang là Niklas Sule, Ibrahima Konate và Jose Gimenez.

Bayern muốn 60 triệu euro cho Niklas Sule, trong khi Atletico Madrid cũng chỉ nhả Jose Gimenez nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Ibrahima Konate có mức giá mềm nhất, vào khoảng 38 triệu euro. Trung vệ này cũng được cho là đang muốn rời Leipzig để tìm ᴋɪếᴍ một CLB giàu tham vọng hơn.

Juventus muốn mua Jorginho

Juventus một lần nữa lên kế hoạch đưa Jorginho trở lại bóng đá Italy.

Juventus muốn mua Jorginho

Mùa giải đầu tiên với Andrea Pirlo có thể xem là thất bại, nên Juventus quyết làm mới đội hình.

Tuttosport cho biết, BLĐ Juventus đáp ứng yêu cầu của HLV Pirlo, với việc đàm phán mua Jorginho.

Pirlo cần một tiền vệ có khả năng triển khai bóng nhanh. Đây là hạn chế của Juventus trong mùa giải 2020/21.

Ngoài Jorginho, Juventus cũng muốn có thành viên khách của Chelsea là Emerson – cầu thủ mà Inter theo đuổi trong thời gian qua.

 TỔNG HỢP