Skip to main content

Xác nhận: Mức phí chuyển nhượng của Eduardo Camavinga

Tiền vệ người Pháp đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải trắng tay, Manchester United bước vào phiên chợ Hè với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình. Trong số đó, ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer là nâng cấp hàng công, và Man Utd cũng đã đáp ứng yêu cầu của Solsa với một bom tấn mang tên Jadon Sancho.

Sắp tới đây, Solskjaer còn muốn cải thiện tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Giới truyền thông khẳng định, người mà ông đang nhắm đến là Eduardo Camavinga – ngôi sao thuộc biên chế Rennes. Hiện tại, phía đối tác cũng đã cho Man Utd biết về mức phí của thương vụ này.

Camavinga là mục tiêu MU hè này.

Theo tiết lộ từ Mohamed Bouhafsi, nhà báo uy tín hàng đầu về những thông tin liên quan đến bóng đá Pháp, Camavinga có thể rời khỏi Rennes ngay trong mùa Hè này. Nhưng, với một điều kiện là đại diện đến từ Ligue 1 phải thu về được 40-50 triệu euro.

Dự kiến, Man Utd sẽ không bị làm khó bởi con số này, nhưng họ cần phải đánh bại một ông lớn là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp từ lâu đã quan tâm đến Camavinga, và họ cũng muốn thâu tóm tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Hợp đồng giữa Camavinga với Rennes sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Và nhìn vào mức phí mà Rennes yêu cầu, có thể thấy tiền vệ này sở hữu tiềm năng lớn đến như thế nào. Vì vậy, sẽ rất đáng tiếc cho Man Utd nếu họ bỏ lỡ Camavinga.