Skip to main content

Mới nhất: Lingard mở khóa thương vụ 100 bảng cho Manchester United

Tiền vệ người Anh đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Harry Kane đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết EURO sắp diễn ra trên sân nhà Wembley, tuy nhiên cũng trong thời gian này, những suy đoán về tương lai chủ nhân chiếc giày vàng Premier League ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo.

Tiền đạo người Anh đã bày tỏ ý định chia tay Tottenham Hotspur hồi cuối mùa giải để có thể tìm kiếm một bến đỗ giàu khả năng cạnh tranh danh hiệu hơn. Dù chủ tịch Daniel Levy một mực từ chối việc bán chân sút hàng đầu câu lạc bộ, song trước sự quyết tâm của Kane cùng những lời đề nghị quá hấp dẫn, ông cũng dần thay đổi quan điểm.

 Kane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn.

Những ngày gần đây, các mặt báo tại xứ sương mù cho rằng Manchester United đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 100 bảng cộng 2 cầu thủ đội một để có thể sở hữu Kane.

Và mới đây theo Football Insider, tân HLV Tottenham –  Nuno Espirito Santo đã đề nghị Quỷ đỏ đưa Jesse Lingard vào điều khoản trao đổi.

Ngôi sao người Anh có giai đoạn nửa sau mùa giải rất ấn tượng khi chuyển đến chơi cho West Ham United theo dạng cho mượn, do đó anh nhanh chóng thu hút sự chú ý đối với cựu thuyền trưởng Wolves. Trong bối cảnh Man Utd đã sở hữu nhạc trưởng Bruno Fernandes, rất có thể họ sẽ chấp thuận yêu cầu từ phía đối tác để trình làng thêm một thương vụ bom tấn nữa ở kỳ chuyển nhượng hè (sau vụ Sancho).