Skip to main content

“Bản hợp đồng tệ nhất của Liverpool”

Tiền vệ Liverpool, Naby Keita đã phải trải qua một thời gian khó chịu ở Merseyside kể từ khi đến đây năm 2018.

Keita gia nhập Liverpool từ RB Leipzig trong một hợp đồng trị giá 52 triệu bảng vào năm 2018, nhưng cầu thủ 27 tuổi đã liên tục chấn thương. Tuyển thủ người Guinea không ra sân cho Lữ đoàn đỏ từ đầu mùa, sự kết hợp của bệnh tật và chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài.

Và mặc dù cuối cùng đã trở lại vào tuần trước, tập luyện đầy đủ, tiền vệ này đã không có mặt trong hai cuộc đụng độ ở Champions League gần nhất với Ajax và Napoli.

Hàng tiền vệ của Liverpool đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Murphy tin rằng vấn đề chấn thương ở khu vực đó không quá tệ như mọi người vẫn nghĩ, trước khi có nhận xét về Keita.

“Mặc dù tôi nghĩ Fabinho có một chút xuống phong độ, nhưng với Thiago [Alcantara] và [Jordan] Henderson có thể chơi hàng tuần, tôi không nghĩ hàng tiền vệ là vấn đề lớn như mọi người vẫn nói, mặc dù bạn sẽ muốn có nhiều sự lựa chọn hơn.”

 Keita liên tục dính chấn thương.

“[Alex] Oxlade-Chamberlain không bao giờ phù hợp. [Naby] Keita có lẽ là bản hợp đồng tệ nhất trong số những bản hợp đồng lớn, tất cả những người khác đều làm tốt.”

“Và hai chàng trai trẻ, mặc dù tài năng siêu phàm, bạn không thể dựa vào họ hết tuần này qua tuần khác, điều đó thật không công bằng. Vì vậy, tổng quan sẽ có rất nhiều điều cần cải thiện và nó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều. Tôi nghĩ rằng World Cup sẽ là một kỳ nghỉ cần thiết đối với Liverpool.”

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ban-hop-dong-te-nhat-cua-liverpool-d658269.html