Skip to main content

Jurgen Klopp lên tiếng khen ngợi 1 ngôi sao sau trận thắng Crystal Palace

Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Jurgen Klopp đánh giá cao Alisson

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Crystal Palace. The Kop đã khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng của Virgil van Dijk và Alex Oxlade-Chamberlain. Đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ đầu hiệp 2, họ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Odsonne Edouard.

Klopp khen ngợi Alisson

Phải đến những phút cuối cùng Liverpool mới có thể thở phào với bàn thắng trên chấm 11m của Fabinho. Với chiến thắng 3-1 trên sân Selhurst Park, The Kop đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 9 điểm. Lữ đoàn đỏ vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Nếu thắng ở trận đá bù, Liverpool chỉ còn kém Man City 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 15 vòng và The Kop vẫn còn cơ hội vô địch. Sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, ông nói:

“Cậu ấy đã có 3 hoặc 4 tình huống cứu thua xuất sắc, Alisson cho thấy cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Luôn rất yên tâm nếu bạn có một thủ môn tốt trong đội hình. Tôi rất vui khi được làm việc với Alisson, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Liverpool đã có 35 phút đầu tiên hoàn hảo trước Crystal Palace, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng. Hiệp 2 chúng tôi chơi không chắc chắn, khoảng cách giữa các tuyến không hợp lý. Chúng tôi để họ có bàn thắng. Mọi thứ chỉ được định đoạt khi Fabinho ghi bàn thứ 3 cho Liverpool. Chúng tôi có nhiều thứ phải cải thiện sau trận đấu này”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H