Skip to main content

Liverpool gia nhập “cuộc đua” giành chữ ký ngôi sao tuyển Anh với MU, Chelsea

TTCN hè 2021 hạ màn, thế nhưng những thông tin chuyển nhượng vẫn liên tục xuất hiện. Theo đó, Liverpool đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi.

Tờ 90min báo cáo, Liverpool đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Declan Rice thuộc biên chế West Ham United. The Kop sẽ đối mặt với nhiều đối thủ cứng cựa trong thương vụ này, bao gồm: Manchester City, Manchester United và Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB West Ham United giúp Rice nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn xứ sương mù. Ở chiều ngược lại, tuyển thủ Tam Sư cần tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn The Hammers. 

Rice trong màu áo Tam Sư (áo xanh).

Song song với đó, Liverpool cần bổ sung vào đội hình một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Rice hứa hẹn là cái tên lý tưởng với HLV Jurgen Klopp. Kinh nghiệm thi đấu tại Premier League sẽ giúp ngôi sao 22 tuổi không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi chung của đội chủ sân Anfield.

Kể từ khi ra mắt đội 1 West Ham United vào năm 2017, Rice nhanh chóng vươn lên và nắm trong tay tấm băng đội trưởng đội bóng thành London. Tiền vệ 22 tuổi được đánh giá là một trong những mỏ neo xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Rào cản chính đối với Liverpool trong thương vụ Rice nằm ở mức phí chuyển nhượng. West Ham United sẽ không để ngôi sao 22 tuổi ra đi với giá thấp. Mức phí chuyển nhượng của Rice vào khoảng gần 100 triệu bảng Anh. Một con số thực sự thách thức với tài chính của Liverpool.

ANH NGUYỄN