Skip to main content

Thất bại tại League Cup, HLV Graham Potter nói gì?

Chelsea một lần nữa chịu thất bại ở giải quốc nội khi thua Man City 0-2 tại vòng 3 Carabao Cup. Sau trận thua này, HLV Graham Potter vẫn rất tự tin và cho rằng các cầu thủ của ông đã có màn trình diễn tích cực.

Potter bắt đầu gặp khó khăn tại Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea hành quân đến sân Etihad và chịu thất bại 0-2 trước Man City. Cho dù cả hai đội cùng xoay vòng đội hình, nhưng lực lượng của Chelsea yếu hơn hẳn Man City. Chính vì vậy, trận thua này nằm trong dự đoán của nhiều người.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Chelsea. Cuối tuần trước, họ đã thua Arsenal 0-1 ngay tại Stamford Bridge. Nếu tính riêng giải quốc nội, Chelsea đã thua 3 trận liên tiếp và không thắng trong 5 trận gần đây.

Bất chấp kết quả tệ hại đó, HLV Graham Potter vẫn rất lạc quan. Ông nói: “Tôi nghĩ có vài điều tích cực sau trận đấu hôm nay. Đương nhiên, chúng tôi thất vọng vì kết quả này. Tuy nhiên, về cách chơi bóng của toàn đội, chúng tôi có thể tạm hài lòng. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội, tạo dựng cấu trúc và thi đấu với phong độ tốt hơn”.

“Đội bóng đã gần hơn với những gì chúng tôi mong muốn. Các cậu bé của tôi cho thấy lòng dũng cảm tuyệt vời khi phải đối đầu với các ngôi sao lớn bên kia sân. Thủ môn của Man City là cầu thủ xuất sắc nhất trận, và tôi nghĩ điều này ít nhiều nói lên màn trình diễn của chúng tôi. Nhìn chung, tôi nghĩ đây là một bước tiến của Chelsea”.

Bên cạnh đó, Potter cũng dành lời khen đặc biệt cho tài năng 18 tuổi Lewis Hall. Ông cho biết: “Tôi thực sự thích màn trình diễn của Lewis Hall. Cậu ấy nhận trách nhiệm, đi bóng trong khu vực hẹp, tấn công vòng cấm, và có thể ghi một vài bàn thắng vào một ngày may mắn hơn. Cậu ấy đã thi đấu trưởng thành hơn tuổi đời rất nhiều”.

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ phải làm khách của Newcastle. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu khó khăn khác với The Blues, bởi lẽ Newcastle đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm này.

A Phi

Nguồn: https://tienphong.vn/chelsea-lai-thua-hlv-graham-potter-noi-gi-post1485206.tpo