Skip to main content

4 lý do để tin rằng Ronaldo sẽ toả sáng trong đội hình Man Utd

Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm và mang trên mình những sự kỳ vọng của NHM Manchester United.

1. Mảnh ghép còn thiếu ở Man Utd

Manchester United đã có được một bộ khung vững vàng cho mùa giải 2021/22. Với sự góp mặt của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane, giờ đây, Quỷ Đỏ rất thiện chiến và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu cao hơn ở các đấu trường.

Ronaldo là mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd?

Và Cristiano Ronaldo như một mảnh ghép hoàn hảo để giúp hàng công Man Utd trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết. CR7 sẽ có dịp tái hợp với người đồng đội cũ ở Real Madrid – Varane, người đồng hương Bruno Fernandes. Và quan trọng hơn, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nâng bước bởi một máy chuyền thượng thặng – Paul Pogba.

2. Kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh

Trong quá khứ, Ronaldo đã thi đấu 6 mùa giải ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man Utd (2003-2009) và đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ (ghi 84 bàn, có 45 pha kiến tạo sau 196 trận). Tôi luyện ở một đấu trường khắc nghiệt đã giúp anh thi đấu rất thành công khi chuyển sang La Liga và Serie A. Và giờ, khi trở lại Old Trafford, những kinh nghiệm dày dạn sẽ giúp siêu sao 36 tuổi biết cách để thi đấu hiệu quả.

3. Quá hiểu Solskjaer

Ronaldo và Solskjaer đã quá hiểu nhau.

Cristiano Ronaldo và HLV Ole Gunnar Solskjaer từng chung lưng đấu cật trong giai đoạn 2003-2007 ở Nhà hát của những giấc mơ. Và lần tái hợp này sẽ mang đến những điều đáng chờ đợi. Cả 2 đã quá hiểu nhau và có tình cảm khăng khít. Với kinh nghiệm, đẳng cấp và di sản của mình tại Man Utd, CR7 có thể trở thành cánh tay nối dài của Solsa trên sân đấu, động viên, thúc giục các cầu thủ Man Utd trong những khoảnh khắc quan trọng. Ngoài ra, anh cũng có thể là tấm gương để các cầu thủ trẻ noi theo, giúp cho vị thuyền trưởng người Na Uy nhẹ gánh.

4. Nhà vẫn là nhất

Ronaldo đã bôn ba trong 12 mùa giải vừa qua trước khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Sporting Lisbon là CLB đã chắp cánh cho anh trong thời niên thiếu nhưng Man Utd mới là bệ phóng, là nền tảng để Ronaldo bước ra ánh sáng. Dưới bàn tay uốn nắn của Sir Alex Ferguson cùng sự chăm chỉ trong tập luyện, CR7 tiến bộ nhanh và trở thành một huyền thoại sống của Quỷ Đỏ.

Ronaldo trở về những điều thân thuộc ở Old Trafford.

Giờ đây, khi được trở về nhà với sự chào đón của những NHM nhiệt thành, sự kính trọng của các đồng đội, cựu cầu thủ Juventus có điều kiện thoải mái nhất để thi triển những phẩm chất tốt nhất của mình. Không còn là một chàng trai thích khẳng định mình bằng việc rê dắt, nhảy múa với quả bóng, giờ đây, CR7 là một người đàn ông điềm tĩnh và đề cao sự hiệu quả.

ĐĂNG HUY