Skip to main content

“Gã nhà giàu” nước Pháp đưa “trò cưng” của Thomas Tuchel vào tầm ngắm

Gã nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Sau khi bị PSG sa thải, Thomas Tuchel đã được Chelsea bổ nhiệm vào chiếc ghế thuyền trưởng thay thế Frank Lampard. Chiến lược gia người Đức đã giúp The Blues cán đích trong top 4, lọt vào trận chung kết FA Cup và giành chức vô địch Champions League. Hiện Tuchel cùng các học trò đang hướng đến mục tiêu chinh phục ngôi vương Premier League 2021/22.

Sự nghiệp của Antonio Rudiger được cứu vớt khi Tuchel lên nắm quyền. Dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng PSG, Rudiger trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự. Được bố trí đá lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ, tuyển thủ Đức trở thành cơn ác mộng với tiền đạo đối phương nhờ lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và phán đoán tài tình.

 Hợp đồng của Rudiger sắp đáo hạn.

Tuy nhiên hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Rudiger được đồn đoán là đang cân nhắc chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Theo Le 10 Sport, PSG đã đưa trung vệ sinh năm 1993 vào tầm ngắm. Dù phải đối đầu với những ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich hay Tottenham, PSG với tiềm lực tài chính hùng hậu tự tin sẽ thuyết phục được Rudiger gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong khi đó HLV Tuchel đang ra sức hối thúc BLĐ tiến hành trói chân cậu học trò người đồng hương. Vào tháng Giêng, Rudiger có thể tự do đàm phán với các CLB khác.

ENDO