Skip to main content

Fabinho nói gì trước màn đại chiến với Man Utd tại vòng 3 Ngoại hạng Anh?

Liverpool sẽ đến Old Trafford để đối mặt với Manchester United tại Premier League vào đêm nay, khi cả hai đội đều chưa thắng mùa này.

Mùa trước Liverpool đã có một chiến thắng vang dội tại Old Trafford, màn vùi dập 5-0 khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp nói rằng đội bóng của ông đã “viết nên một chương nhỏ của lịch sử”. Ngay cả khi trận đấu đã diễn ra 1 năm trước, Fabinho vẫn ngồi trước điện thoại… và la hét khi xem lại trận đấu.

Tiền vệ này khi đó bị chấn thương, đã tận hưởng trận đấu “như một người hâm mộ” khi đội của anh vượt lên dẫn trước 4-0 trong hiệp 1.

Fabinho đã hy vọng Liverpool có thể thắng đậm hơn trước M.U.

Anh nói: “Thành thật mà nói, tôi muốn toàn đội tấn công nhiều hơn để cố gắng và ghi nhiều bàn thắng hơn. Đôi khi chúng tôi tận hưởng niềm vui hơn là tận hưởng chuyên môn. Là một người hâm mộ, tôi muốn đội ghi bàn nhiều hơn vì đó là cơ hội lớn để tạo nên tỷ số lịch sử trên sân Old Trafford… nhưng tất nhiên 5-0 không tệ!”

Nhưng anh cũng có những kỷ niệm của riêng mình về Old Trafford. Anh chưa bao giờ thua United ở Premier League trong 7 lần ra sân trước Quỷ đỏ và là một người hùng của The Kop trong trận ra mắt với đối thủ này vào năm 2017.

Hai đội sẽ đối đầu ngay đầu mùa giải này khi chưa ai có được trận thắng nào. Liverpool đã hòa 2 trận. Quỷ đỏ tệ hơn với 2 trận thua và đang đứng cuối bảng.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)