Skip to main content

Liverpool bị ngắt mạch 34 trận ghi bàn liên tiếp, HLV Jurgen Klopp lên tiếng nói lời thật lòng

Nhà cầm quân người Đức lên tiếng sau khi mạch trận ấn tượng của The Kop bị chặn đứng ở King Power.

Sau khoảng thời gian hình thành cuộc đua tam mã, Manchester City đang dần bứt lên trong hành trình chinh phục ngôi vương Premier League 2021/22. Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 20 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nửa xanh thành Manchester tiếp tục đánh bại Brentford, qua đó nới rộng cách biệt với Chelsea và Liverpool lên lần lượt 8 và 9 điểm.

Khoảng cách này có thể tiếp tục gia tăng khi The Blues và The Kop đụng độ nhau tại Stamford Bridge vào Chủ Nhật tới. Đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt rõ ràng cần sớm lấy lại tinh thần trước chuyền hành quân quan trọng đến thành London, sau trận thua Leicester City 0-1. Trước The Foxes, Liverpool phung phí một số cơ hội và phải ôm hận bởi bàn thắng duy nhất của Ademola Lookman.

 Liverpool không thắng 2 trận gần nhất.

Mạch 34 trận ghi bàn liên tiếp của Liverpool đã bị chặn đứng tại King Power và qua trang chủ CLB, Klopp bày tỏ: “Liverpool có một số cơ hội và tiến gần đến bàn thắng (trước Leicester). Bàn thắng sẽ làm trận cầu trở nên tốt hơn, nhưng kể cả nếu ngồi đây khi Liverpool thắng 2-1, tôi cũng sẽ không thích trận đấu này.”

“… Thật lòng thì hôm nay, tôi không thích lối chơi của Liverpool nhiều. Màn trình diễn không tuyệt vời, nên chúng tôi phải tiến bộ. Chúng tôi có vài ngày để bàn thảo, suy nghĩ, cải thiện và ra sân trở lại.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)