Skip to main content

Điểm tin bóng đá mới nhất 22/07: Chelsea sẵn sàng “kích hoạt bom tấn”; Hazard trở lại khoác áo Chelsea; Pogba thỏa thuận bến đỗ mới

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Hazard muốn rời Real, trở lại khoác áo Chelsea. 

Eden Hazard đã có ý định quay trở về Premier League chơi bóng trong màu áo Chelsea. Theo ấn phẩm AS, Hazard đã liên hệ Chelsea về một cuộc tái hợp trong mùa hè này. Tuy nhiên, tồn tại một số trở ngại có thể ngăn cản một thỏa thuận tiềm năng diễn ra. Thứ nhất, Real được cho là đòi hỏi mức giá 60 triệu euro (52 triệu bảng). 

Hazard đã liên hệ Chelsea về một cuộc tái hợp trong mùa hè này.

Liverpool muốn có Barella. 

Gazzetta dello Sport đưa tin, Liverpool đang đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Nicolo Barella. Sau khi Antonio Conte rời Inter Milan, Barella cũng bị dao động và có khả năng chia tay nhà vô địch Serie A. Barella thi đấu toàn diện ở giữa sân. Đây là yếu tố mà Jurgen Klopp đánh giá cao, nỗ lực kéo anh về Anfield.

 Mục tiêu của Liverpool.

Mbappe nói không với PSG. 

Theo báo chí nước Pháp, Kylian Mbappe đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Chân sút này muốn gia nhập Real Madrid trong hè năm nay, hoặc ra đi tự do vào tháng 6/2022. PSG có thể phải bán Mbappe, để thu về khoản tiền không nhỏ trong giai đoạn dịch bệnh, hoặc cố chấp giữ chân Mbappe và xác định mất trắng sau mùa 2021/22.

Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị khổng lồ kích hoạt bom tấn Haaland

Cụ thể, nhà báo Jan Aage Fjortoft chia sẻ trên ESPN: “Chelsea coi Erling Haaland là mục tiêu chính. Họ muốn thử sức với Dortmund bằng lời đề nghị khổng lồ vào khoảng 150 triệu euro – gấp đôi những gì Dortmund có thể nhận được vào mùa hè tới.” Chelsea muốn có chữ ký của Haaland để hướng tới mục tiêu vô địch Premier League, cũng như bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. 

Mục tiêu số 1 của Chelsea.

PSG gây sốc với Pogba. 

Tờ Canal Supporters khẳng định, quá trình đàm phán giữa PSG và đại diện của Paul Pogba đang tiến triển đúng hướng, đến mức gần như thỏa thuận sắp đạt được. Như vậy, có thể thấy Pogba quyết tâm chia tay sân Old Trafford. 

 Pogba không còn muốn gắn bó với Man Utd.

Đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng biến tuyển thủ Pháp trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 3 tại sân Công viên các Hoàng tử. Báo cáo cho biết thêm Pogba coi việc gia nhập PSG là ưu tiên hàng đầu thời điểm này. PSG tự tin có thể chiêu mộ Pogba với giá 50 triệu bảng.

Man Utd gửi đề nghị ký tiền vệ miễn phí cực chất. 

Man United đang thăm dò khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Theo tờ SportBild (thông qua Goal), Man United đã gửi một lời đề nghị cụ thể cho đại diện của Goretzka.

Được biết, đề nghị này hấp dẫn hơn so với những gì nhà vô địch Bundesliga đưa ra. Goretzka đã được Bayern đề nghị mức lương 10-12 triệu euro để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên anh muốn hưởng lương 20 triệu euro, ngang với Leroy Sane. Và Man United sẵn sàng đáp ứng.