Skip to main content

3 “ông lớn” đàm phán chiêu mộ Jorginho

Barca muốn có Jorginho theo dạng tự do vào cuối mùa nhưng sẽ không dễ dàng khi mà PSG, Juventus cũng xuất hiện trong danh sách theo đuổi tiền vệ này.

Hợp đồng của Jorginho và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng đôi bên chưa tiến hành gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1991 vẫn được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được tăng lương. 

Jorginho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất của Chelsea khi anh yêu cầu mức lương mới phải tăng thêm 25%. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại cựu sao Napoli đang nhận 120.000 bảng/tuần, anh muốn được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn thêm 3 năm với The Blues.

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Jorginho

Biết được Jorginho và Chelsea đang bế tắc về quá trình đàm phán, một vài đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Fichajes cho hay, Juventus sẽ gửi đề nghị đến Jorginho vào tháng 1/2023, nếu tình hình của Jorginho tại Stamford Bridge được giữ nguyên.

PSG và Barca cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ 31 tuổi để chuẩn bị đưa ra lời đề nghị. Những đội bóng lớn sẽ không mất phí chiêu mộ Jorginho ở Hè 2023, bởi vậy việc họ đang nỗ lực để có anh cũng là điều dễ hiểu.

Đại diện của Jorginho – ông Joao Santos tiết lộ, có ít nhất 4 đội bóng khắp châu Âu đang dòm ngó và muốn có sự phục vụ của thân chủ ông. Mới đây, ông Santos xuất hiện ở Tây Ban Nha, và nhiều người cho rằng ông đến đây để đàm phán với Barca. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/3-doi-bong-lon-dam-phan-chieu-mo-jorginho-172-334181.html