Skip to main content

“Nếu United đề nghị, tôi sẵn sàng chơi bóng không lương”

Javier Hernandez hay còn được gọi là Chicharito, không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ MU. Anh thừa nhận sẵn sàng đá không lương cho ‘Quỷ đỏ’.

“Nếu United đề nghị, tôi sẵn sàng chơi bóng không lương. Bạn biết đấy, tôi sẽ làm điều đó”, tiền đạo sinh năm 1988 khẳng định, “Tuy nhiên, tôi cũng rất tôn trọng đội bóng của mình. Tôi đang chơi ổn định và việc giành chức vô địch cùng LA Galaxy có trong suy nghĩ của tôi”.

“Trong tương lai, chuyện gì cần đến sẽ đến nhưng hiện tại, tâm trí của tôi tập trung 100% với LA Galaxy”, chân sút người Mexico nhấn mạnh.

Chicharito thời điểm còn khoác áo Man Utd.

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn hiện tại của Man Utd, tiền đạo 34 tuổi nhận định: “United cần chấp nhận sự thật rằng thời của Sir Alex Ferguson đã qua. Tôi không ngạc nhiên với những gì xảy ra ở United bởi trong cuộc sống, không dễ gì có một HLV gắn bó với đội bóng suốt 26 năm và thành công theo cách của Sir Alex”.

“Vấn đề khó khăn khác với United là họ không được dự Champions League. Vì vậy, một số cầu thủ sẽ từ chối gia nhập. Dù vậy, vẫn sẽ có cầu thủ muốn tới United. Nếu một CLB cung cấp vé Champions League, bạn quyết định thế nào? Bạn chọn CLB tốt nhất cho sự nghiệp của mình”, Chicharito nói thêm.

Chicharito khoác áo Man Utd giai đoạn 2010-2015. Anh ra sân 157 trận và ghi 59 bàn trên mọi đấu trường. Thành tích nổi bật nhất của Chicharito cùng với Man Utd là 2 chức vô địch Premier League.

Man Utd có màn khởi đầu Premier League mùa giải 2022/23 không suôn sẻ. Họ nhận thất bại 1-2 trước Brighton ngay tại sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag do đó muốn “Quỷ đỏ” tăng cường thêm nhân sự. Man Utd bắt đầu theo đuổi Marko Arnautovic để có thêm lựa chọn ở hàng tiền đạo. Dù vậy, đội bóng này nhanh chóng chấm dứt vụ đàm phán khi Bologna từ chối nhả người.

Ở vị trí tiền vệ, Man Utd vẫn coi Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu. Song, họ cũng dành sự quan tâm tới Adrien Rabiot. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, “Quỷ đỏ” đạt thỏa thuận mua Rabiot với giá 17 triệu euro từ Juventus.

HIỂU PHONG/ZINGNEWS

Nguồn: https://zingnews.vn/chicharito-san-sang-khong-nhan-luong-khi-choi-cho-mu-post1344025.html