Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng về thời điểm Lukaku trở lại thi đấu cho The Blues

HLV Thomas Tuchel đã có những cập nhật về tình hình của Romelu Lukaku trong buổi họp báo trước trận Leicester City.

Theo cập nhật mới nhất từ Football.London từ buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Leicester, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về trường hợp của Romelu Lukaku: “Tôi có thể nói với bạn rằng Mateo [Kovacic] và Romelu [Lukaku] vẫn sẽ vắng mặt vào ngày mai. Romelu đang hồi phục khá tốt và hướng đến việc tập chung với đội. Tôi hy vọng cậu ta sẽ tham gia tập luyện vào Chủ nhật. Cậu ấy đang cố gắng nỗ lực để trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Lukaku dính chấn thương trong trận gặp Malmo.

Mateo sẽ mất một ngày nữa cho đến khi cậu ấy sẵn sàng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu hơn. Timo [Werner] đang tập huấn cùng đội từ ngày hôm qua. Pulisic cảm thấy ổn. Thiago sẽ tập luyện, anh ấy không thi đấu ở ĐT Brazil [trong trận gặp Argentina] nhưng cậu ấy vẫn chịu ảnh hưởng bởi việc lệch múi giờ. Còn Mason đã trở lại tập luyện.”

Khi được hỏi cụ thể liệu Lukaku có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Juventus hay không, vị thuyền trưởng người Đức trả lời: “Hiện tại chúng tôi còn phải tham khảo bộ phân y tế cũng như cá nhân cầu thủ. Mọi thứ sẽ được quyết định vào tối thứ Hai tuần sau.”

Trận đấu giữa chủ nhà Leicester City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)