Skip to main content

Mới nhất: Mikel Arteta có nguy cơ bị sa thải chỉ sau 10 trận Premier League mùa tới

Cựu danh thủ Tony Cascarino có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Mikel Arteta.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, khó có thể nói rằng Arsenal đã tiến bộ so với thời HLV Unai Emery. Hiện tại, điểm sáng duy nhất của Pháo thủ là việc họ đang góp mặt tại bán kết Europa League, nhưng lại đang đứng trước viễn cảnh bị loại bởi Villarreal của chính Emery.

Mikel Arteta sẽ phải tái thiết lại đội hình Arsenal vào mùa Hè tới

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, Arteta sẽ phải tái thiết lại đội hình Arsenal vào mùa Hè tới và mang đến những kết quả tích cực ngay ở giai đoạn đầu Premier League mùa sau. Nếu không, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải.

 Arteta cần phải cẩn thận. 

Thông qua talkSPORT, cựu cầu thủ Chelsea phát biểu:

“Thật thú vị, tôi đã nghĩ về Arsenal và Tottenham vào cùng một thời điểm trong ngày hôm qua.”

“Tôi chỉ nghĩ về việc hai câu lạc bộ này đã vướng vào mớ hỗn độn đến mức nào, và nó bắt nguồn từ giới chủ. Điều đó đóng một vai trò quan trọng.”

“Họ đang ở trong một mớ hỗn độn. Cả hai đều đã xây dựng các sân vận động mới, hiện đại. Emirates đã rất rực rỡ khi nó mới được xây dựng. Cạnh tranh với những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, và Tottenham cũng đã làm được như vậy.”

“Vấn đề ở chỗ, họ là một mớ hỗn độn trên sân. Mọi thứ sẽ thay đổi ở hai câu lạc bộ đó. Arteta đã gặp một thách thức lớn trong việc tái thiết Arsenal.”

“Arteta sẽ có được mùa Hè này để cải tổ lại đội hình. Nhưng nếu qua 10 trận trong mùa sau mà mọi thứ vẫn không khác biệt, anh ấy sẽ không thể trụ lại.”