Skip to main content

“Cậu ấy và De Jong sẽ cùng đến Man Utd”

Huấn luyện viên Manchester United, Erik ten Hag đang muốn ký hợp đồng với 2 học trò cũ ở Ajax, Antony và Frenkie de Jong.

Antony gia nhập Ajax từ Sao Paulo vào năm 2020 và đã gây ấn tượng mạnh trong 2 năm ở Hà Lan, nổi bật với những pha xử lý bóng lắt léo ở cả Eredivisie và Champions League. Trong khi đó, De Jong đã chơi cho Ajax dưới thời Ten Hag khi họ suýt vào đến chung kết Champions League 2019.

Antony thi đấu xuất sắc trong màu áo Ajax

De Jong chuyển đến Barca vào cuối mùa giải đó, tuy nhiên, mọi thứ không suôn sẻ ở Catalan cho cầu thủ 25 tuổi, do đó anh được cho có thể tái hợp với HLV cũ ở Man United.

Alex Crook của talkSPORT dự đoán: “Tôi nghĩ United chắc chắn sẽ có được Antony. Những thống kê của cậu ấy trong phần lớn mùa giải là khá ổn, tôi nghĩ cậu ấy đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương nhưng rõ ràng cậu ấy là người mà Erik ten Hag biết rõ.”

 M.U vẫn đang theo đuổi De Jong.

“Đã có tin đồn về mức giá 40 triệu bảng dành cho cậu ấy, chắc chắn các nguồn tin của tôi tại United cũng không xa lạ với những tin đồn đó nên tôi nghĩ Antony là một mục tiêu thực sự.”

“Trên thực tế, tôi đã nhận được tin nhắn từ một người khác nói rằng nếu cậu ấy không trở thành cầu thủ của Manchester United vào mùa hè này, tôi sẽ rất ngạc nhiên.”

“Tôi nghĩ hiện tại cậu ấy và Frenkie De Jong là 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ cập bến Manchester United và là 2 cầu thủ mà Ten Hag tin tưởng.”

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)