Skip to main content

Sau Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay thêm 2 ngôi sao đội một

Dự kiến sẽ có thêm những cầu thủ rời Anfield trong tuần này để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Liverpool đã phải nói lời chia tay ngôi sao cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ – Georginio Wijnaldum.

Dù vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình The Kop và được cả HLV Jurgen Klopp lẫn các đồng đội đề nghị gia hạn hợp đồng, tuy nhiên khao khát tìm kiếm thử thách mới đã thôi thúc anh chấm dứt mối lương duyên 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, hiện tại Wijnaldum đã đạt thỏa thuận chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain và đội bóng nước Pháp sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.

 Wijnaldum chuẩn bị gia nhập PSG.

Đây được xem như mất mát rất lớn về mặt nhân sự cho The Kop, nhưng theo Liverpoolecho, Wijnaldum cũng chỉ là 1 trong số 3 ngôi sao đội quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Mới đây, tài năng trẻ sinh năm 2001 – Yasser Larouci đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB và sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ cánh trái người Algeria có màn ra mắt CLB trong trận đấu với Everton tại FA Cup hồi tháng Giêng, sau khi vào sân thay thế cho James Milner.

Liverpool sẽ chia tay Ozan Kabak.

Ngoài Larouci, Liverpool cũng sẽ chia tay Ozan Kabak – cầu thủ được họ mượn từ Schalke 04 ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trên thực tế, Quỷ đỏ vùng Merseyside hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ này, song với sự xuất hiện của Ibrahima Konate, họ tự tin rằng hàng thủ đội nhà sẽ đứng vững mà không cần Kabak.