Skip to main content

Arsenal có động thái “trả đũa” Aston Villa hậu thương vụ Buendia

Câu lạc bộ chủ sân Emirates đã quyết định hết sức dứt khoát khi đối phương muốn “đánh cắp” học trò cưng của huấn luyện viên Arteta.

Như đã từng đưa tin, Aston Villa sau khi “giật” tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich City ngay trước mũi Arsenal sẽ không dừng lại mà chuyển hướng sang mục tiêu tiếp theo là sao trẻ Emile Smith Rowe. Nói là làm, Goal.com xác nhận câu lạc bộ chủ sân Villa Park thực sự đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2000 đến Pháo thủ nhưng bị từ chối ngay lập tức.

Theo đó, 25 triệu bảng Anh (35 triệu đô la) là số tiền mà Aston Villa đặt lên bàn đàm phán với Arsena nhưng đại diện thủ đô London khẳng định Smith Rowe ‘không phải để bán’ và nhấn mạnh sao trẻ người Anh là một cái tên cực kì quan trọng trong kế hoạch vực dậy đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta.

Suốt thời gian qua, truyền thông xứ sương mù đã đưa tin Ban lãnh đạo Arsenal vẫn tin tưởng Smith Rowe sẽ cam kết tương lai lâu dài của mình với câu lạc bộ. Việc gia hạn hợp đồng của sao trẻ người Anh được cho là ưu tiên của Giám đốc điều hành Richard Garlick.

Hồi đầu Tháng 5, đích thân thuyền trưởng Arteta chia sẻ trên Sky Sports việc cậu học trò cưng rất muốn gắn bó lâu dài với sân Emirates: “Chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận về việc đó. Tôi nghĩ Emile đã giành được quyền để cân nhắc tình hình vì những màn trình diễn mà cậu ấy mang lại. Emile rất gắn bó và muốn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi, đó là điều chắc chắn.”

Các nguồn tin của Goal.com cho biết thêm rằng Pháo thủ hy vọng tiền vệ 21 tuổi sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khởi tranh vào ngày 14/8.

Trong trường hợp tiếp tục gắn bó với sắc đỏ trắng của thủ đô London, Smith Rowe hoàn toàn có thể yên tâm khi tương lai bản thân được đảm bảo, cùng với đó là mức lương chắc chắn sẽ nâng lên đáng kể như một sự tưởng thưởng từ thượng tầng câu lạc bộ đối với những đóng góp của tài năng trẻ này.