Skip to main content

Harry Maguire gửi thông điệp đến Solskjaer sau khi rời “ghế nóng” tại Old Trafford

Không lâu sau trận thua thảm hại 1-4 trước Watford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị Man Utd sa thải.

Trước trận đấu đó, áp lực vẫn luôn đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer sau những kết quả tệ hại. Và thực sự, Man Utd đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Watford khi bị dẫn đến 2 bàn trong 45 phút đầu tiên.

 Maguire và Man Utd thi đấu không tốt trong thời gian qua.

Khi Donny van de Beek níu kéo hy vọng cho Quỷ đỏ với bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2, thì thủ quân Harry Maguire lại mắc sai lầm và nhận thẻ đỏ phải rời sân. Trong thế thiếu người, Man Utd đã không thể làm gì hơn, và nhận thêm 2 bàn thua ở phút cuối. Nó như giọt nước tràn ly, khiến ban lãnh đạo Man Utd phải ra quyết định dứt khoát.

Có thể nói, trong chuỗi trận đáng thất vọng của Man Utd thời gian qua, Maguire là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất, với những sai lầm không đáng có. Dù là thủ quân, dù rất được Solskjaer tin tưởng, nhưng anh không thể tạo được dấu ấn và tầm ảnh hưởng của mình.

Sau khi biết tin vị HLV người Na Uy bị sa thải, Maguire đã có những chia sẻ qua mạng xã hội: “Ông đã đưa tôi tới câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và mang lại cho tôi vinh dự lớn nhất trong bóng đá. Xin kính trọng và mãi mãi biết ơn.

Cảm ơn ông vì tất cả mọi thứ. Huyền thoại!”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)