Skip to main content

Tân binh ra mắt, Chelsea có đội hình chất lượng đấu Aston Villa

Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Chelsea trong lần tiếp đón Aston Villa ở Stamford Bridge đêm nay.

The Blues bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 đầy ấn tượng trước Liverpool, trong khi The Villans cũng đã có trận hòa 1-1 trước Brentford ở lượt trận thứ 3. Và cần nhớ rằng, Aston Villa là đội bóng mà Chelsea không thể đánh bại ở mùa trước (hòa 1-1 và thua 1-2).

 HLV Thomas Tuchel đang làm rất tốt tại Chelsea.

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Chelsea (3-4-3):

Thủ môn

Edouard Mendy vẫn đang là thủ thành số 1 của Chelsea và đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi. Ở vị trí thủ môn dự phòng, Kepa cũng đang lấy lại phong độ và dần tìm lại sự tự tin vốn có của mình.

Hậu vệ

Lệnh cấm của FIFA đối với các cầu thủ Brazil ở Premier League có thể khiến Thiago Silva vắng mặt. Andreas Christensen dự kiến sẽ xuất phát ở trung tâm hàng thủ của The Blues, trong khi Antonio Rudiger sẽ đá chính ở vị trí trung vệ lệch trái. Trevoh Chalobah sẽ đảm đương tốt vị trí trung vệ lệch phải. Họ sẽ phải giữ cho Danny Ings và Emiliano Buendia im lặng trong suốt 90 phút, đó là một thử thách không hề dễ dàng.

Tiền vệ

 Saul Niguez đã sẵn sàng ra sân.

Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của N’Golo Kante trong trận đấu này sau chấn thương gân kheo trong đợt lên tuyển. Cả Jorginho và Mateo Kovacic đều khó có thể sung sức và vị HLV người Đức có thể cân nhắc để một trong hai ra sân từ băng ghế dự bị. Theo đó, tân binh Saul Niguez có thể có trận ra mắt đội bóng mới. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao người Tây Ban Nha có lẽ không gặp khó khăn trong việc thích nghi.

Marcos Alonso có thể xuất phát ở vị trí chạy cánh trái, trong khi Cesar Azpilicueta sẽ đá ở cánh còn lại, trong bối cảnh Reece James phải ngồi ngoài vì thẻ đỏ. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ kéo giãn hàng thủ Aston Villa nhằm tạo khoảng trống cho Mason Mount, Kai Havertz, hay Romelu Lukaku khai thác khoảng trống ở trung lộ.

Hàng công

Mason Mount và Kai Havertz đều đạt phong độ cao và xứng đáng được tin tưởng, nhất là khi Christian Pulisic vắng mặt vì chấn thương. Romelu Lukaku sẽ dẫn đầu hàng công The Blues. Tuyển thủ Bỉ đã có một màn trình diễn phi thường trước Pháo thủ và hoàn toàn có thể khiến Aston Villa ôm hận nhờ sự bùng nổ của mình.

Timo Werner có thể phải hài lòng với vị trí dự bị, để sẵn sàng vào sân thay thế một trong ba người.

MINH TUẤN