Skip to main content

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Kevin de Bruyne 2.0”

Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực theo đuổi một tiền vệ trẻ đầy tài năng, người được mệnh danh là “Kevin de Bruyne mới”.

The Kop trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 khá ảm đạm, khi chỉ đem về duy nhất 1 bản hợp đồng là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Người hâm mộ kỳ vọng Lữ đoàn đỏ sẽ chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng thay thế Wijnaldum, nhưng điều đó đã không xảy ra. HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin vào những cái tên mà ông có trong tay.

Tuy nhiên chấn thương của Harvey Elliott, Thiago Alcantara hay phong độ trồi sụt của Naby Keita và Oxlade-Chamberlain đã khiến chiến lược gia người Đức thay đổi quan điểm. Ông buộc phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến.

 Kacper Kozlowski là mục tiêu của Liverpool.

Theo Mirror, Liverpool đang nhắm tới tiền vệ tấn công Kacper Kozlowski – người được mệnh danh là “Kevin De Bruyne của Ba Lan”. Dù chưa đầy 18 tuổi, Kozlowski đã có 5 lần khoác áo ĐTQG. Tại VCK EURO 2020 vừa qua, Kozlowski lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở giải đấu danh giá này – 17 tuổi và 246 ngày.

The Kop muốn thực hiện một thỏa thuận, nhưng CLB chủ quản của Kozlowski – Pogon Szczecin không muốn viên ngọc của họ ra đi vào tháng Giêng. Do đó Liverpool phải tiếp tục theo dõi sát tài năng 17 tuổi này cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Lữ đoàn đỏ sẽ đối đầu với nhiều ông lớn khác như Bayer Leverkusen, AC Milan, Leipzig và Salzburg cũng đang quan tâm đến Kozlowski.

ENDO

(Bongda.com.vn)