Skip to main content

Trở lại Ý đối đầu Atalanta; Ronaldo đưa ra tuyên bố mạnh mẽ

Siêu sao người Bồ Đào Nha hứa hẹn có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Tottenham ở Champions League.

Sau chuỗi phong độ không tốt trước đó của Man Utd, áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, họ sớm trở lại ở trận gặp Tottenham thuộc vòng 10 Premier League. 

Cristiano Ronaldo thi đấu chói sáng. Anh là người mở tỷ số đồng thời có một pha kiến tạo góp công vào thắng lợi 3-0 của Quỷ đỏ thành Manchester trước Gà trống. Dù vậy, nhiệm vụ chưa dừng lại.

 Ronaldo và đồng đội được dự đoán có trận đấu khó khăn.

Ronaldo và chuẩn bị bước vào trận đấu được đánh giá là khó nhằn trước Atalanta trên sân đối phương. Trước khi trận đấu diễn ra, CR7 đăng tải thông điệp: “Trở lại Ý, một đất nước đã chào đón tôi và gia đình tôi rất tốt, một nơi tuyệt vời sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.

Từ kinh nghiệm, tôi biết không bao giờ dễ dàng để chơi bóng trước Atalanta, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ vị trí dẫn đầu. Đây là Champions League và chúng tôi là Manchester United! Chúng tôi là nơi chúng tôi thuộc về! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

Từ đầu mùa, Ronaldo ghi 3 bàn sau 3 trận ra sân ở Champions League. Ở lượt trận trước, chính siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn quyết định giúp Man Utd ngược dòng đả bại Atalanta 3-2. Chắc chắn anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn của Man Utd ở trận đấu này.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)