Skip to main content

Nâng cấp đội hình, Arsenal muốn ký thêm 2 tân binh + số 10 chất lượng

Pháo thủ thành London thể hiện tham vọng không hề nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch tăng cường nhân sự. Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Hiện tại, Pháo thủ thành London hoạt động khá tích cực. Họ sớm chiêu mộ thành công Albert Lokonga, Nuno Tavares và Ben White. Nhưng Arsenal không dừng lại ở đây. Công cuộc tái thiết đội bóng của Arteta vẫn tiếp tục.

 Mục tiêu của Pháo thủ.

Một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường đó chính là tiền vệ trung tâm chơi bóng sáng tạo, để nâng cấp chất lượng khu trung tuyến. Emile Smith Rowe tài năng, có thể đảm nhiệm vai trò kiến thiết chính. Thế nhưng, một mình Emile Smith Rowe là không đủ.

Vì thế, James Maddison của Leicester City đang được nhắm đến. Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal đã bị từ chối. Thế nhưng Arsenal không bỏ cuộc. Họ sẽ sớm đưa ra một mức giá hợp lý hơn để thuyết phục Leicester City nhả người.

Aaron Ramsdale của Sheffield United được liên hệ tới Emirates.

Ngoài Maddison, Arsenal còn muốn có thêm một hậu vệ phải và một thủ môn. Ở vị trí hậu vệ, Max Aarons, Emerson Royal và Tyler Adams đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Riêng Aaron Ramsdale của Sheffield United cũng được liên hệ tới Emirates.

Max Aarons được Arsenal nhắm đến từ lâu.

Đối tác muốn Arsenal chồng đủ 30 triệu bảng mới đồng ý để Ramsdale ra đi.