Skip to main content

Arsenal “xả hàng”, sẵn sàng chia tay 3 cái tên ở cùng một vị trí

Lực lượng của Pháo thủ chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Sau một mùa giải 2020/21 thất bại, chắc chắn Arsenal cần phải tăng cường bổ sung nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Đây là điều mà HLV Mikel Arteta cần phải thực hiện nếu muốn cải thiện thành tích của đội bóng và giữ được chiếc ghế của mình tại sân Emirates.

Bên cạnh việc chiêu mộ các gương mặt mới, cựu đội trưởng của Arsenal cũng lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn làm một cuộc đại cải tổ hòng vực dậy một Pháo thủ đang sa sút.

Mới đây, nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết ʟộ Arsenal sẽ chia tay cùng lúc 3 cái tên ở hàng ᴛɪềɴ vệ trong vài ngày tới. Cụ thể, nếu không có gì ʙấᴛ ɴɢờ thì Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira sẽ là những người phải rời sân Emirates.

Torreira và Guendouzi gặp khó khăn trong việc tìm ᴋɪếᴍ chỗ đứng Arsenal kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền. Mùa giải qua, cả 2 cầu thủ này lần lượt khoác áo Atletico Madrid và Hertha Berlin dưới dạng cho mượn. Báo chí Anh loan tin, Torreira muốn trở về Nam Mỹ trong khi Guendouzi đang được liên hệ tới Marseille.

Về phía Granit Xhaka, dù cầu thủ người Thụy Sĩ đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal nhưng vẫn cân nhắc chuyện chia tay đội bóng thành London. Báo chí Italia cho biết HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Xhaka để nâng cấp đội hình AS Roma ở mùa giải tới. Đáp lại, ᴛɪềɴ vệ 28 tuổi bày tỏ sự tự hào khi được cựu HLV của Spurs quan tâm nhưng khẳng định chỉ đang tập trung cho đội tuyển quốc gia.