Skip to main content

Chia tay Stamford Bridge, Saul Niguez gửi tâm thư xúc động đến NHM Chelsea

Bất chấp việc chưa thể chiêu mộ được thêm tân binh nào, Chelsea vẫn quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt và nói lời chia tay với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Saul Niguez đã chính thức xác nhận sẽ rời Chelsea. Cụ thể cầu thủ này viết:

“Xin chào các Blues. Tôi viết bức thư này để gửi lời tạm biệt tới các bạn. Tôi muốn cho bạn biết cảm giác của tôi trong cuộc phiêu lưu lần này. Mọi thứ khởi đầu thực sự không tốt một chút nào. Sau một thời gian dài ở nhà (ngụ ý TBN – PV), việc thay đổi mọi thứ thực sự không hề dễ chút nào.

Từng chút một, mọi thứ đã dần trở nên tốt hơn. Mọi thứ trong cuộc sống đều phục vụ cho việc cải thiện và học hỏi. Đó chính xác là những gì mà tôi rút ra được từ cuộc phiêu lưu này.

Saul viết tâm thư chia tay Chelsea

Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ vì đã rất cô gắng chăm chút từng chi tiết để khiến tôi cảm thấy như mình đang ở nhà. Tôi cũng muốn ghi nhận sự quan tâm của các nhân viên như một lời cảm ơn.

Cảm ơn bạn, những người hâm mộ đã làm cho câu lạc bộ này lớn mạnh hơn hiều. Cảm ơn tất cả những NHM đã luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn những ddiefu đó. Cảm ơn tất cả nhân viên đã giúp tôi có thể giành được các danh hiệu trong màu áo xanh Chelsea.

Nhưng trên tất cả, tôi muốn cảm ơn những người bạn của mình. Chúng là nền tảng để tôi không bị suy sụp. Họ đã giúp tôi tiếp tục cống hiến và sống những ngày tích cực. Cảm ơn Chelsea.”

Trên thực tế, việc Chelsea và Saul không đi đến thỏa thuận mua đứt cũng là điều dễ hiểu khi mà tiền vệ người Tây Ban Nha không có được những màn thể hiện thuyết phục.

Saul không gây được ấn tượng tại Chelsea

Anh chỉ là sự chọn lựa thứ thứ 5 của HLV Tuchel ở hàng tiền vệ Chelsea, thậm chí trong nhiều thời điểm Saul còn bị kéo về chơi như một wingback trái thay thế cho Marcos Alonso dính chấn thương.

Mặc dù giai đoạn cuối mùa giải, Saul dần cho thấy những sự trở lại tích cực nhưng chừng ấy là không đủ để thuyết phục BLĐ Chelsea chi ra 40 triệu euro mua đứt anh từ Atletico Madrid.

Về phần mình, Saul sẽ trở lại CLB chủ quản Atletico Madrid và không loại trừ khả năng sẽ bị đội bóng này rao bán ngay trong TTCN hè 2022.

KINH LUÂN/BONGDA365