Skip to main content

Ronaldo ra quyết định, làm rõ tương lai tại Old Trafford

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại MU đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vào thời điểm hiện tại. Mới nhất, đã có những tiết lộ về điều đó.

Theo thoả thuận đã ký kết với MU, Ronaldo sẽ cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ tới mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng đã hoàn toàn trắng tay ở mùa giải năm nay đồng thời đối diện nguy cơ không thể tham dự cúp C1 châu Âu trong mùa bóng tới, nhiều người lo ngại về việc CR7 sẽ ra đi khi mùa bóng 2021/22 kết thúc.

Mới nhất, đã có những tiết lộ về vấn đề ấy. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Manu Sainz của kênh truyền hình El Chiringuito TV (TBN) cho biết, Ronaldo đã có quyết định về tương lai bản thân.

Theo đó, bất chấp kết quả ở mùa giải năm nay của MU có như thế nào, anh vẫn sẽ cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ cho tới khi kết thúc hợp đồng như thỏa thuận ban đầu. Bản thân siêu sao người BĐN tin rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ tìm được một HLV trưởng phù hợp ở mùa giải và có thể đưa CLB trở lại với vị thế vốn có đồng thời cạnh tranh cho các danh hiệu trong mùa giải tiếp theo.

Ronaldo quyết định vẫn sẽ cam kết tương lai với MU tới khi kết hợp đồng 

Như vậy, ngay cả khi MU không thể tham dự cúp C1 châu Âu mà chỉ góp mặt tại Europa League, Ronaldo vẫn sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2022/23. Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester bởi lẽ, CR7 đang là chân sút hàng đầu của CLB.

Kể từ khi trở về khoác áo đội bóng cũ, Ronaldo đã có cho mình 18 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân cho CLB. Đây là thành tích tương đối ấn tượng với một cầu thủ đã 37 tuổi như siêu sao này.

Bất chấp thành tích của đội bóng ở mùa giải năm nay 

Trong trường hợp MU chỉ có thể giành vé dự Europa League mùa tới, đó sẽ là lần đầu tiên Ronaldo phải thi đấu ở đấu trường hạng 2 của bóng đá châu Âu khi mà xuyên suốt sự nghiệp đã qua, chân sút người BĐN luôn được coi là biểu tượng tại cúp C1. 

Trước mắt, anh sẽ cùng CLB nỗ lực giành vé vào top 4, nơi MU đang kém Arsenal 4 điểm song đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365