Skip to main content

Lại “nổ súng” cho M.U, Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng mang lại chiến thắng cho Manchester United.

Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Villarreal, thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trước sự nguy hiểm từ “Tàu ngầm vàng”, HLV Michael Carrick buộc phải yêu cầu các học trò chơi lùi sâu, rình rập chờ thời cơ.

Đến tận phút 78, tận dụng sai lầm của cầu thủ Villarreal, Man Utd mới có bàn khai thông thế bế tắc. Không ai khác khi Cristiano Ronaldo có pha dứt điểm chính xác. Sau đó, Jadon Sancho ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

 Ronaldo tiếp tục nổ súng, mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ.

3 điểm có được trận này, đồng thời với việc Atalanta hòa Young Boys, Man Utd đã chính thức giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng F. Với cá nhân Ronaldo, đây đã là pha lập công thứ 6 của anh sau 5 trận tại Champions League mùa này.

Thống kê chỉ ra rằng, Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho một đại diện nước Anh trong mỗi 5 trận đầu tiên ở vòng bảng C1/Champions League. Thành tích này trước đó chưa ai làm được.

Với pha lập công vào lưới Villarreal, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cán mốc 800 bàn. Rõ ràng bất chấp Man Utd trải qua giai đoạn khó khăn, Ronaldo vẫn luôn biết cách để tỏa sáng.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)