Skip to main content

Arsenal nhận “tối hậu thư” trong vụ “mảnh ghép hoàn hảo” cho Partey

Câu lạc bộ chủ sân Emirates được cho là sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ đội hình sau một mùa giải bết bát và không được dự cúp châu Âu.

Đó cũng là lí do mà Arsenal bị báo chí loan tin đã để mắt tới hàng loạt cái tên trải đều khắp các tuyến. Tuy nhiên, khu vực trung tâm hàng ᴛɪềɴ vệ nhiều khả năng sẽ là nơi Pháo thủ tiếp tục chi đậm sau khi đã kích hoạt ‘bom tấn’ 45 triệu bảng mang tên Thomas Partey hồi năm ngoái.

Hiện nay, Dani Ceballos đã viết tâm thư chia tay cổ động viên để trở về Tây Ban Nha. Granit Xhaka đang được AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho ra sức chèo kéo. Trong tay thuyền trưởng Mikel Arteta do đó chỉ còn Mohamed Elneny là gương mặt có thể gắn bó thêm nhiều năm với sân Emirates. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập sắp chạm ngõ 30 và chưa đủ năng lực để cùng Thomas Partey “gánh” hàng ᴛɪềɴ vệ Pháo thủ.

Tuyến giữa Arsenal sẽ “bá” thế nào nếu do Partey – Bissouma trấn giữ

Thời gian vừa qua, Yves Bissouma – cầu thủ của Brighton nổi lên là mảnh ghép hoàn hảo cho ý đồ trên. ᴛɪềɴ vệ người Mali bằng tuổi Dani Ceballos nhưng điềm tĩnh hơn hẳn đồng nghiệp thuộc biên chế Real Madrid dù Bissouma thi đấu rất quyết liệt và sở hữu thống kê ấn tượng ở khả năng tranh chấp.

Về phía câu lạc bộ chủ sân Amex, họ dường như đã sẵn sàng cho ᴠɪễɴ ᴄảɴʜ chia tay viên ngọc quý của mình khi bị tờ The Sun phát hiện liên hệ với Josh Laurent – ᴛɪềɴ vệ đang khoác áo Reading. Không những vậy, ông chủ Tony Bloom của Brighton mới đây cũng thừa nhận bản thân không hi vọng những tài năng trẻ sẽ ở lại với đội mãi mãi.

ông chủ Tony Bloom của Brighton

Chia sẻ trên tờ The Athletic, ông nói: “Càng có nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi, chứng tỏ chúng tôi đang đi đúng hướng. Vậy nên tôi rất vui vì điều đó. Chúng tôi biết một số cầu thủ xuất sắc nhất trong đội sẽ không ở bên chúng tôi mãi mãi. Nếu lời đề nghị phù hợp xuất hiện – đó phải là lời đề nghị thực sự phù hợp – và họ muốn đi thì họ sẽ được phép. Nhưng tôi thấy trước phần lớn họ sẽ có mặt ở đây vào đầu mùa giải tới.”  

40 triệu bảng là số ᴛɪềɴ mà báo chí xứ sương mù tiết ʟộ Arsenal chuẩn bị để hỏi ᴍᴜᴀ Yves Bissouma. Trong bối cảnh tài chính eo hẹp vì ᴄᴏᴠɪᴅ-19, Seagulls được cho là khó có thể từ chối nhưng Liverpool cũng đang theo rất ꜱáᴛ ᴛɪềɴ vệ 25 tuổi. Do đó, Pháo thủ cần quyết đoán nếu không muốn bị nẫng tay trên cầu thủ người Mali.

Yves Bissouma từng úp mở mong muốn được khoác áo Arsenal